Hình ảnh mới nhất của đôi giày BSkate mới đến từ Balmain

Mang đến một sự đối lập nổi bật cho giày sneaker BBold chunky, Balmain ra mắt BSkate mới cùng với một dáng giày trượt, được tinh chỉnh với thiết kế đẹp mắt. Kể từ khi Balmain giới thiệu trung tâm giày thể thao của mình vào năm ngoái, các bản phát hành giày thể thao của hãng đã trở nên dày đặc và nhanh chóng. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé. 

hinh-anh-moi-nhat-cua-doi-giay-bskate-moi-den-tu-balmainTrong mẫu BSkate mới nhất của mình, Balmain hướng sự tập trung của mình vào giày dép phù hợp với thành phố hàng ngày bằng cách tiêm các đường thẳng lên hình dáng giày trượt gồ ghề được lấy rất nhiều cảm hứng từ những mẫu giày trượt ván khác trên thị trường.

hinh-anh-moi-nhat-cua-doi-giay-bskate-moi-den-tu-balmain

Tương tự như những hình bóng trước đây của Balmain, giày sneaker BSkate mang đến cảm giác sang trọng với các vật liệu và thành phần cao cấp được chế tác tại Ý. Dọc theo thân giày, Balmain lựa chọn bộ ba da lộn, da lộn mềm và các tấm cao su được xếp lớp và khâu bằng kỹ thuật thời trang cao cấp đặc trưng.

hinh-anh-moi-nhat-cua-doi-giay-bskate-moi-den-tu-balmain

Các tính năng khác bao gồm một hệ thống dây buộc độc đáo giúp kéo các dây buộc bằng phẳng ngay ngắn dưới mắt kính và một logo Balmain được in nổi chạy dọc theo gót sau. Đối với lần ra mắt đầu tiên, Balmain phát hành một tông màu trắng toàn bộ và một mẫu màu đen và kaki vui tươi hơn với các điểm nhấn của màu cam huỳnh quang.

hinh-anh-moi-nhat-cua-doi-giay-bskate-moi-den-tu-balmain

Bạn có thể mua giày sneaker BSkate ngay bây giờ trên trung tâm giày sneaker Balmain, với các kiểu lặp lại cao và thấp. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake