Hình ảnh mới nhất của đôi giày J.Crew x New Balance 992 “NY”

Khi nói đến hình dáng New Balance 992 của New Balance, bạn có thể liên tưởng tới giày trước đó Newbalance 990x. 992 đã được làm trong bảng màu xám OG của nó, được khá nhiều người chấp nhận như là một hiệu ứng bùng nổ trong nhiều năm trước. Hãy cùng Authentic Shoes  tìm hiểu về đôi giày sắp ra mắt mang tên J.Crew x New Balance 992 “NY” này nhé.

Trong năm 2021 NB đã chứng tỏ được tình yêu của những khách hàng dành cho họ được thể hiện , danh mục hợp tác 990x sẽ mang một làn sóng đặc biệt mạnh mẽ hơn. Nếu bạn cần cập nhật những gì đã được cung cấp cho đến nay và những gì vẫn còn sắp tới – Joe Freshgoods, Levi’s, Run the Boroughs, Stray Rats và JJJJound. Đó là một trong những bản hợp tác mà bạn không thể để quên.

Và trong thời gian đây thương hiệu giày thể thao đình đám đến từ Mỹ này đã kéo dài danh sách ngày càng mở rộng là một lời ca ngợi cho New York, nhờ J.Crew. Trong vài tháng qua, nhà bán lẻ đã là nơi cung cấp nhiều lựa chọn màu sắc độc quyền cho 2002R và 997H.

hinh-anh-moi-nhat-cua-doi-giay-j-crew-x-new-balance-992-ny

Như những gì đã có, họ đã thiếu những gì thực sự tạo ra một sự hợp tác ngoài các bản phát hành chung. Nhưng giờ đây trên đôi J.Crew x New Balance 992 “NY” họ đã tạo nên những điều khác biệt.

Xem thêm: Phiên bản mới nhất của New Balance 990v2 mang đậm chất Velvet

Những phối màu đó là chính xác là thứ mà 992 “NY” cần. Được xây dựng trên một bảng màu gồm lưới và da lộn màu xanh lam, cam đậm và da lộn (lấy cảm hứng từ lá cờ của bang New York), đôi giày thể thao này có thể dễ dàng lọt vào New York Giants PE mà không ai có thể rời mắt.

Đó là tất cả những thông tin liên quan đến phiên bản New Balance 990v2 mới nhất sắp được ra mắt. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’