Hình ảnh mới nhất của phiên bản Nike ZoomX StreakFly

Mở rộng dòng sản phẩm giày chạy bộ của mình, Nike hiện đã trình làng mẫu giày chạy bộ mới nhất của mình, “Nike ZoomX StreakFly”. Được thiết kế cho những vận động viên chạy cự ly ngắn, ZoomX StreakFly được thiết kế đặc biệt cho cả đào tạo và đua cự ly 5-10 km. Với danh hiệu là giày thể thao nhẹ nhất, Nike ZoomX Streakfly có tốc độ để bạn tham gia cuộc thi trong cuộc đua một dặm, 5k hoặc 10k. Kiểu dáng thấp với các chi tiết bóng bẩy, cảm giác như không mang giày sẽ giúp bạn thi đấu tốt hơn với con đường trên con đường đạt được mục tiêu cá nhân của bạn tốt nhất.

hinh-anh-moi-nhat-cua-nike-zoomx-streakfly

Mặt trên của ZoomX StreakFly có lưới được thiết kế nhẹ và thoáng khí được sắp xếp hợp lý ở phía trên giống như phần còn lại của các mẫu giày hàng đầu của Nike Running. Để hỗ trợ chiếc giày, nike đã bao gồm đế giữa đệm ZoomX có chiều dài đầy đủ được trang bị tấm Pebax ở phần giữa mid foot kết hợp với out sole bằng cao su.

hinh-anh-moi-nhat-cua-nike-zoomx-streakfly

Được giới thiệu trong cách phối màu “Nguyên mẫu”, mẫu chụp được lấy cảm hứng từ mẫu mặc được các vận động viên thử nghiệm trong quá trình phát triển ZoomX StreakFly. Sự phát triển của giày được đánh dấu thông qua các đánh dấu số thử nghiệm và khoảng cách chạy dự kiến ​​của mô hình ở mặt giữa.

hinh-anh-moi-nhat-cua-nike-zoomx-streakfly

“Chúng tôi biết rằng có một chút khoảng cách trong đường đua của chúng tôi giữa những gì chúng tôi cung cấp cho marathon toàn phần và nửa marathon và những gì chúng tôi cung cấp cho cuộc thi trên đường đua. Để phục vụ tốt hơn cho các vận động viên chạy đua và tập luyện trên đường với giá 10k và 5k, chúng tôi bắt đầu phát triển một đôi giày vẫn mang lại cho họ cảm giác thoải mái, nhẹ, có lực đẩy và kết nối nhiều hơn với mặt đất, ”Elliott Heath, Nike Running cho biết Giám đốc sản phẩm giày dép.

hinh-anh-moi-nhat-cua-nike-zoomx-streakfly

Có giá $ 160 USD, hãy xem lần đầu tiên về Nike ZoomX StreakFly sẽ được phát hành trong những tuần tới ở trên. Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của phiên bản Nike ZoomX StreakFly . Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .