Hình ảnh mới nhất về Air Jordan 1 Low Golf “Wolf Grey”

Giày chơi gôn Jordan Retro đã trở thành một mặt hàng cực kỳ được thèm muốn. Mặc dù Nike, Inc. đã hoàn toàn rời bỏ môn thể thao này vài năm trước vì họ không thể thực sự cạnh tranh với những tên tuổi lâu đời trong môn thể thao gồ, nhưng họ vẫn hoàn toàn phù hợp trên thị trường giày nhờ những thiết kế tên tuổi đã được biến đổi.

hinh-anh-moi-nhat-ve-air-jordan-1-low-golf-wolf-grey

Không giống như Air Jordan 1 Golf và cơn sốt Air Jordan 4 Golf hiện tại, đôi giày Air Jordan 1 Low Golf mới được tiết lộ này hầu như không giống như nó được sản xuất cho môn thể thao này, và điều đó phần lớn là do đế không có gai mà chúng đã được trang bị. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-moi-nhat-ve-air-jordan-1-low-golf-wolf-grey

Định hướng chính của Nike và Jordan là duy trì tính toàn vẹn cho nhu cầu của các Sneakerhead mà không phải hy sinh kiểu dáng. Trên đôi màu xám / đen này của Sân gôn, khó có thể biết rằng chúng không phải dành cho đường phố.

hinh-anh-moi-nhat-ve-air-jordan-1-low-golf-wolf-grey

Đôi giày sắp ra mắt này được trang bị phần da trơn với phần đế “Photon Dust”, Phối màu “Wolf Grey” và phần Swoosh bên được phối màu đen làm chúng ta gợi nhớ đến bản hợp tác của Kim Jones ‘Dior x Air Jordan 1 Low’. Phần logo đôi cánh được in chìm trên gót giày, và logo Jumpman Golf được in trên lưỡi gà và trên lót giày.

hinh-anh-moi-nhat-ve-air-jordan-1-low-golf-wolf-grey

 Tương tự như Air Jordan 1 Low OG, Đôi giày Golf biến thể này đã loại bỏ lớp phủ trên cổ giày và thay vì phần lưỡi gà dài truyển thống thì phần lưỡi gà trên đôi giày này được làm ngắn hơn một chút. Di chuyển đến dưới phần Sole giày, phần đế giữa được phủ lên lớp màu trắng sắc nét và cùng với phần đế ICE Sole có gai hoàn thiện độc đáo.

hinh-anh-moi-nhat-ve-air-jordan-1-low-golf-wolf-grey

Ngày phát hành vẫn chưa được xác nhận, nhưng do các bức ảnh trong tay đang xuất hiện, chúng tôi hoàn toàn mong đợi một bản phát hành vào đầu năm 2022 – và có thể là trong tháng này. Hãy theo dõi các bản cập nhật và xem những gì khác sẽ giảm vào năm 2022 Jordan.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh chính thức của đôi Air Jordan 1 Low Golf “Wolf Grey”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Lên đồ cùng Nike Dunk thế nào cho chất?

Chào đón Thế vận hội Olympic Tokyo cùng Nike SB Dunk