Hình ảnh mới nhất về đôi giày Travis Scott x Nike Air Max 1 “Baroque Brown”

Travis Scott và Nike có những kế hoạch lớn cho mùa thu, vì người đứng đầu Cactus Jack chuẩn bị hợp lực với Nike Sportswear cho một gói hợp tác gồm năm mẫu Air Max 1. Như hình ảnh của Scott và những nỗ lực mới nhất của Swoosh bắt đầu cập nhật qua Instagram và Twitter của hàng loạt tín đồ giày sneaker. Bây giờ, hãy theo dõi cùng Authentic Shoes để có cái nhìn sâu hơn về màu sắc “Baroque Brown” của bộ sưu tập này giữa Travis Scott và Nike nhé.

hinh-anh-moi-nhat-ve-doi-giay-travis-scott-x-nike-air-max-1-baroque-b

Ban đầu được chính rapper này rò rỉ đôi giày này vào tháng 5, “Baroque Brown” mang đến một bảng màu đất tương đương với Cactus Jack và Nike ACG. Phần lưỡi gà được làm bằng lưới “Lemon Drop” có hoa văn hình chữ nhật, trong khi màu “Baroque Brown” đặc trưng của giày được đặt trên phần mid guard, cổ giày và phần gót chân. Màu nâu trung bình giống được sử dụng trên lớp phủ bàn bàn chân, thành giày và lưỡi gà.

Xem thêm: Đắm mình trong những trận đấu vật Mexico cùng Nike trong “Lucha Libre”

hinh-anh-moi-nhat-ve-doi-giay-travis-scott-x-nike-air-max-1-baroque-b

“Chile Red” mang một số nét tinh tế vào sự pha trộn trên dây buộc, trong khi thương hiệu đặc biệt được thể hiện bằng dấu Swoosh ngược của Scott ở phần giữa bàn chân bên, các hình thêu giống như cờ hiệu của Nike và Cactus Jack trên gót chân và một huy hiệu lưỡi gà đặc biệt. 

hinh-anh-moi-nhat-ve-doi-giay-travis-scott-x-nike-air-max-1-baroque-b

Các dải vải màu nâu và đỏ ba tông màu kết nối các lớp phủ để tạo ra một phong cách đường mòn. Ở bên dưới, các tấm đệm giữa màu nâu và kem bao quanh bộ đệm Air Max trong suốt trong khi các tấm đệm bên ngoài lấy cảm hứng từ lốp xe và chi tiết “Cactus Corporation”.

hinh-anh-moi-nhat-ve-doi-giay-travis-scott-x-nike-air-max-1-baroque-b

Ngoài cách phối màu và các bản hit có thương hiệu, “Baroque Brown” cũng có một số khác biệt về cấu trúc so với Air Max 1. Cổ giày dường như mỏng hơn một chút và lưỡi dày hơn một chút so với thiết kế ban đầu của Tinker Hatfield. Ngày phát hành cho Travis Scott x Nike Air Max 1 “Baroque Brown” vẫn chưa được công bố, nhưng nhiều khả năng nó sẽ lên kệ vào mùa lễ này. MSRP đã được suy đoán là $ 160 USD. 

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:Khai mạc Olympic 2020 cùng Nike Track Spike

                 Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”