Chiêm ngưỡng những hình ảnh chính thức của Nike Dunk High phối màu “Midnight Navy”

Năm 2020 là một năm đặc biệt đối với Nike Dunk khi đôi giày này đã trở lại đứng đầu danh sách mong muốn nhất của nhiều người yêu thích giày sneaker trên toàn cầu. Và trong suốt nhiều tháng qua, nhóm Swoosh đã làm thỏa mãn những người hâm mộ cả cũ và mới với sự trở lại của các màu sắc cổ điển như “Be True To Your School”. Sau khi đi qua các trường đại học nổi tiếng như Syracuse, Kentucky. Nike đang chuyển đổi mọi thứ cho mùa thu và mang Nike Dunk High trở lại trong màu sắc cổ điển. 

hinh-anh-on-feet-cua-nike-dunk-high-phoi-mau-midnight-navy

Các phối màu đồng bộ chắc chắn là nhiều sản phẩm mạnh mẽ hơn của hình bóng và vì vậy nhóm Swoosh đã quyết định mang trở lại một phiên bản “Be True to Your School” khác – Nike Dunk High “Midnight Navy”. Biến thể đặc biệt này quay trở lại bộ sưu tập ban đầu năm 1985 của nó và là biểu tượng của Đại học Villanova.

Xem thêm:Nike SB Dunk Low x Parra “Abstract Art” – chiến binh mới nhất của Nike

hinh-anh-on-feet-cua-nike-dunk-high-phoi-mau-midnight-navy

Giống như nhiều phối màu khác của Dunk high, sự thay đổi này thể hiện qua một bản trình bày hai tông màu. Phần toe box, phần da giày , lưỡi gà và cổ giày đều được trang bị bên ngoài màu trắng sạch sẽ và được ghép nối bên cạnh các lớp phủ, Swooshe bên thân giày và dây buộc tất cả đều được nhuộm theo màu xanh. Màu xanh nước biển cũng được sử dụng cho logo Nike Air của lưỡi gà, các tab ở gót chân. Các lỗ ở phần toe box ở bên dưới được phủ lên lớp màu trắng để hoàn thành chủ đề lấy cảm hứng từ Mèo hoang dã. Nike vẫn chưa xác nhận khi nào những sản phẩm này sẽ giảm giá, nhưng lưu ý rằng nó có thể sẽ tại cửa hàng khác với giá $ 110 USD.

Hãy ngắm nhìn những hình ảnh dưới đây của siêu phẩm này và tham khảo thêm những mẫu SB khác đang có sẵn ở Authentic Shoes tại đây nhé!

Xem thêm: 

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.