Hình ảnh on-feet của phiên bản adidas YEEZY 450 “Sulfur”

Adidas Yeezy 450 là một đôi giày thể thao độc đáo của thương hiệu Yeezy do Kanye West lãnh đạo và Three Stripes hỗ trợ. Lần đầu tiên được giới thiệu với tên gọi Yeezy 451 vào tháng 7 năm 2018 thông qua bản phác thảo của chính Mr. West, mãi đến ngày 4 tháng 3 năm 2021 thì mẫu giày này mới chính thức được ra mắt.

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-adidas-yeezy-450-sulfur

Kanye West đã và đang quảng bá rất rầm rộ album DONDA 2 mới của mình, phát hành đợt đầu tiên của YEEZY GAP Engineered by Balenciaga cũng như tiếp tục xây dựng danh mục giày dép với adidas. Theo dự kiến, một phiên bản giày thể thao sẽ đến trong những tháng tới sẽ là adidas YEEZY 450 “Sulfur”. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-adidas-yeezy-450-sulfur

Phiên bản giày thể thao này lần đầu tiên được tiết lộ vào cuối năm 2021, nhưng giờ đây chúng ta mới có những hình ảnh chi tiết về cách nó sẽ hoạt động như thế nào. Giống như một số phiên bản Yeezy Boost 450 trước đây mà Ye đã phát hành, mẫu thiết kế lần này cũng sẽ được thiết kế theo phong cách đơn sắc. 

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-adidas-yeezy-450-sulfur

Phần upper bằng chất liệu vải PrimeKnit sẽ đi kèm vớ phần đế giày bên dưới được thiết kế với các rãnh gợn sóng và biểu tượng Three Stripes nằm về phía đầu ngón chân – tất cả đều được xử lý bằng tông màu vàng rất nổi bật trong khi phần dây giày sẽ được hoàn thiện trong tông màu vàng nhạt hơn. 

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-adidas-yeezy-450-sulfur

Hãy tận hưởng những hình ảnh ở bên trên và lưu ý rằng phiên bản này dự kiến ​sẽ có thể được phát hành vào tháng 4 năm 2022.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh on-feet của phiên bản adidas YEEZY 450 “Sulfur”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .