Hình ảnh on-feet của phiên bản Nike SB Dunk High “Mets”

Nike và bộ phận SB của họ gần đây đã đạt được những thành tựu đáng kể nhờ vào số lượng lớn các phối màu mà họ đã đưa ra ánh sáng. Từ kiểu trang điểm lấy cảm hứng từ Bart Simpson đến sự hợp tác thân thiện với nhà bán lẻ PASS ~ PORT có trụ sở tại Úc, nhãn hiệu phụ của Nike này đã chúc phúc cho người hâm mộ bằng nhiều bản xem trước về các sáng kiến ​​sắp tới và giờ đây hãng đã thêm Nike SB Dunk High “Mets” vào danh sách. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất độc đáo này nhé.

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-nike-sb-dunk-high-mets

Phiên bản Nike SB Dunk High mang tên “Mets” lần đầu tiên xuất hiện vào đầu tháng này, nhưng bây giờ chúng ta đã có một cái nhìn chi tiết về chúng. Lấy cảm hững từ chiếc áo thi đấu đường trường của đội MLB, phần toe box, má giày và cổ giày của phiên bản này sẽ được bao phủ bởi vải bạt với tông màu xám nhạt trong khi phần miếng lót bên trong giày và phần logo Nike Swooshes sẽ được hoàn thiện trong tông màu xanh đậm hơn. 

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-nike-sb-dunk-high-mets

Tông màu cam đậm sẽ trang trí cho phần viền của logo Nike Swoosj và tràn trên phần nhãn lưỡi Nike để tiếp tục phù hợp với màu sắc đặc trưng của đội bóng chày. Ở phía bên trong của lưỡi gà, bạn sẽ thấy chiếc giày bên phải có logo quả táo lấy cảm hứng từ Mets và dòng chữ “Home Run” trong khi giày bên trái có logo MTA 7. 

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-nike-sb-dunk-high-mets

Để hoàn thiện vẻ ngoài của đôi giày lấy cảm hững từ đội bóng chày này của mình, Nike đã sử dụng phần outsole gum cho chiếc giày bên phải và điều này khiến chúng ta liên tưởng tới việc giẫm chân lên kẹo cao su có tượng trưng cho chất bẩn được tìm thấy trên một viên kim cương bóng chày.

hinh-anh-on-feet-cua-phien-ban-nike-sb-dunk-high-mets

Chưa có thông tin phát hành nào được công bố nhưng bạn có thể hy vọng rằng phiên bản này sẽ sớm được phát hành thông qua các cửa hàng giày trượt trong những tháng tới.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh on-feet của phiên bản Nike SB Dunk High “Mets”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .