Hình ảnh về phiên bản Air Jordan 1 Low “Marina Blue” dành riêng cho nữ

Jordan Brand là một trong những thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu trên thế giới. Nổi tiếng nhờ những thiết kế vô cùng thời trang, bắt mắt và đầy tính sáng tạo, Air Jordan 1 luôn nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ những người hâm mộ. Đặc biệt phải kể đến dòng giày Air Jordan 1 Low vô cùng dễ sử dụng cũng như không hề kén người dùng, là một trong những dòng giày bán chạy nhất của Jordan Brand.

Một trong những bản phát hành mới nhất của Jordan Brand sẽ là phiên bản Air Jordan 1 Low dành riêng cho nữ mang tên “Marina Blue”. Mẫu thiết kế rất được thèm muốn gần đây đã được làm mới theo phong cách Crater với việc sử dụng các vật liệu tái chế. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

hinh-anh-ve-phien-ban-air-jordan-1-low-

Phần upper của phiên bản Nike Dunk Low mang tên “Dark Marina Blue” này sẽ được bao phủ chủ yếu bởi tông màu xanh nước biển trong đó các lớp phủ bằng da sở hữu tông màu sống động này sẽ xuất hiện trên phần toe box và phần lưỡi gà. 

hinh-anh-ve-phien-ban-air-jordan-1-low-

Tiếp đến, giống như phiên bản Dunk Low “Kentucky”, tông màu xanh lam sẽ tiếp tục làm nổi bật các chi tiết như phần logo Nike Swoosh bên má giày, đường viền lưỡi gà, logo Jumpman và số “23” được tìm thấy trên phần cố định dây giày ở giữa. Cuối cùng, sự kết hợp của phần midsole màu trắng và phần outsole màu xanh lam sẽ giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của đôi giày thể thao này.

hinh-anh-ve-phien-ban-air-jordan-1-low-

Phiên bản Air Jordan 1 Low “Marina Blue” nhiều khả năng sẽ được phát hành trong những tuần tới tại một số nhà bán lẻ được chọn và thông qua trang web chính thức của thương hiệu với giá $ 100 USD.

Đó là bài viết giới thiệu về hình ảnh của phiên bản Air Jordan 1 Low “Marina Blue” dành riêng cho nữ. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake