Học bổng Jordan Wings cho khóa 2020-2021 với Air Jordan 5 Low

Nike từ lâu đã là một ông trùm trong làng thời trang thể thao thế giới, với các sản phẩm chất lượng để khẳng định vị thế. Air Jordan là một trong những mẫu giày huyền thoại nhất ra đời từ bàn tay nhào nặn của hãng, là tâm huyết và lấy cảm hứng từ chiến binh xuất sắc nhất mọi thời đại của làng bóng rổ: Michael Jordan. Không dừng chân lại ở việc tạo ra những mẫu sản phẩm thông thường, dòng giày này còn truyền tải thêm rất nhiều những thông điệp và chương tình có ý nghĩa.

Michael Jordan thường ghi công và biết ơn những người thầy, người dẫn dắt suốt chặng đường phát triển của mình vì đã giúp anh có được sự tự tin cần thiết để đạt tới mức vĩ đại và trở thành một huyền thoại như ngày hôm nay. Theo dòng suy nghĩ đó, MJ đã bắt đầu Chương trình Học bổng WINGS nhằm củng cố mối quan hệ với các giáo viên và người cố vấn với niềm tin cơ bản rằng “Khi có cơ hội, mọi người đều có thể bay cao”. 

hoc-bong-jordan-wings-cho-khoa-2020-2021-voi-air-jordan-5-low

Vào năm 2018, chương trình Jordan WINGS đã phát hành một chiếc Air Jordan 5 đặc biệt được trang trí trong các bức vẽ của các học sinh. Sau đó, số tiền thu được dành để thực hiện các hoạt động nhằm hướng tới sứ mệnh của thương hiệu là đưa giáo dục ngày càng đi xa hơn, tạo nên những giá trị thiết thực cho sự nghiệp trồng người.

hoc-bong-jordan-wings-cho-khoa-2020-2021-voi-air-jordan-5-low

Tháng 5 này, một bản phát hành khác như vậy sẽ dùng để vinh danh các học sinh, sinh viên lớp tốt nghiệp khóa 2020/2021. Có thể thấy ở đây qua những hình ảnh chính thức, chiếc Air Jordan 5 Low này được trang trí bằng màu Đen và Vàng regal, với số 20 và 21 được thêu ở phần gót. Một thẻ treo hình vuông biểu thị logo ​​WINGS được gắn vào giày bên trái, trong khi một chiếc tua màu đen tựa như phần tua từ mũ tốt nghiệp treo bên trái một cách đầy tự hào. 

hoc-bong-jordan-wings-cho-khoa-2020-2021-voi-air-jordan-5-low

hoc-bong-jordan-wings-cho-khoa-2020-2021-voi-air-jordan-5-low

Những điểm tương đồng với DMP Jordans có thể được các fan hâm mộ nhận ra rõ ràng. Và đối với tất cả học sinh tốt nghiệp trung học, đây chắc chắn sẽ là một thời điểm xác định và có dấu mốc quan trọng khi họ tiếp tục con đường cá nhân của mình, bắt đầu một cuộc hành trình mới. Hiện tại, bản phát hành được ấn định vào tháng 5 năm 2021, vì vậy hãy theo dõi cùng Authentic Shoes để biết thông tin chi tiết về mẫu giày này nhé!

Hàng loạt mẫu sneaker khác đã được lên kệ, cập nhật mỗi ngày tại cửa hàng và các tin tức nóng hổi của làng giày trên mục tin tức ở website chính thức của chúng tớ đang chờ đón bạn khám phá. Truy cập ngay để không bỏ lỡ bất kì điều gì hay ho nhé! Cũng đừng quên sắm cho mình một đôi giày thật chất để thể hiện bản thân!

Xem thêm:

Nhờ có Nike Kyrie 5 mà không ai có thể soán ngôi vương của Nike trong làng giày bóng rổ thế giới

8 bí mật bạn nên biết trước khi mua Nike Kyrie 6 để không phải hối hận

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , , .