Hướng dẫn cách phân biệt Comme Des Garcons CDG Converse Real và Fake

Comme des Garçons tên gọi của một thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Nhật bản, chuyên thiết kế những item đơn giản ít họa tiết. Màn kết hợp gây được tiếng vang lớn trong giới thời trang lẫn sneaker thông qua bộ sưu tập Converse CDG viết tắt (Comme des Garçons) nổi bật với họa tiết trái tim cùng hai con mắt độc đáo được design bởi Filip Pagowski. Dù ra mắt đã hơn 7 năm nhưng đôi giày này chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt trên thị trường giày thể thao Châu Á nói riêng và Việt Nam nói chung.

huong-dan-cach-phan-biet-comme-des-garcons-cdg-converse-real-va-fake

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Converse CDG Real và Fake.

Phân tích size tag trên đôi giày Converse CDG

Do đó, chúng tôi muốn nói rằng những đôi giày giả có dòng số trông quá dày so với hàng thật. Mặt khác, những đôi giày chính hãng sẽ có tất cả các con số trông mỏng hơn. Ngoài ra, nếu bạn nhìn vào mắt của trái tim, bạn có thể thấy chúng quá nhỏ trên cặp giả và chúng lớn hơn trên CDG Converses thật. 

Kiểm tra logo trái tim trên đôi CDG Converse

Trái tim Comme Des Garcons CDG Converse chính hãng phải thực sự gần chạm vào đường khâu phía trên nó, đồng thời, chúng ta đang nói về đường khâu bên dưới các lỗ ren nhưng điều này lại sai xót trên giày CDG giả. Trên thực tế, những đôi giày giả có biểu tượng trái tim trông nhỏ hơn so với bề ngoài và nó được đặt xa hơn so với đường khâu bên dưới nó.

Kiểm tra khoảng cách giữa hai lỗ của CDG Converse sneaker

Chúng tôi đã sử dụng đường màu xanh lá cây làm nổi bật khoảng cách phù hợp giữa các lỗ bên hông của Converse Comme Des Garcons và đường màu đỏ cho bạn biết khoảng cách trên đôi giày giả. Bây giờ, quay trở lại việc tính toán khoảng cách, bạn có thể dễ dàng nhận ra đôi giày Converse Comme Des Garcons CDG giả có khoảng cách rất nhỏ giữa hai lỗ này trên mặt giày. Đồng thời, những đôi giày Converse hợp pháp có khoảng cách giữa hai loại này dài hơn và lớn hơn.

Phân tích đường khâu ở gót giày 

Hầu hết giày Comme Des Garcons CDG Converse giả sẽ có thêm các sợi chỉ và đường khâu treo không nên có vị trí xung quanh giày. Trên đôi giày Converse x CDG chính hãng, bạn sẽ không gặp bất kỳ đường khâu nào treo ở vị trí không nên có.

Chúng tôi đã làm nổi bật trong hình ảnh giày CDG Converse giả sẽ có một sợi  lớn treo ở phía gót phía sau. Bên cạnh đó, bạn có thể nhận thấy rằng giày Converse CDG giả cũng có chất lượng đường khâu kém hơn so với giày chính hãng.

Và đó là những chi tiết dễ dàng nhất giúp bạn phân biệt CDG Converse real và fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.

Xem thêm :