Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Supreme Air Jordan 5 Real và Fake

Giới Sneaker head đã mong đợi những phiên bản Jordan được collab. Một trong số bản collab thành công nhất là Supreme X Air Jordan 5 đánh dấu cột mốc 2 thương hiệu thời trang và giày được yêu thích bậc nhất lần đầu tiên kết hợp lại. 3 phối màu của Supreme X Air Jordan 5 đã cháy hàng chỉ trong vài giây được bán ra trên web cũng như tại cửa hàng, số lượng người xếp hàng rất đông chỉ để mua được 1 trong 3 phối màu của phiên bản Supreme X Air Jordan 5 này.

huong-dan-cach-phan-biet-supreme-air-jordan-5-real-va-fake

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Supreme Air Jordan 5 Real và Fake.

Kiểm tra bên phần lưỡi gà của Supreme Air Jordan 5

Air Jordan 5 Supreme giả có cánh tay trên của Jumpman (với quả bóng trong tay) thêu quá dày so với cánh tay Jumpman trên đôi chính hãng. Sau đó, nếu bạn nhìn vào các ngón tay của Jumpman trên cánh tay phải (ngón tay không có bóng), bạn có thể thấy chúng quá nhỏ, ít xòe ra và quá ngắn so với các ngón tay trên cánh tay của Jumpman trên đôi giày chính hãng.

Kiểm tra phần chữ “Sup” trên đôi Supreme Air Jordan 5

Trước hết, bạn có thể thấy cách những đôi giày chính hãng có dòng chữ trông lớn hơn dòng chữ của Supreme Jordan 5 giả và từ đó, chúng ta có thể thấy dòng chữ của Supreme Jordan 5 giả có vị trí không chính xác. Bên cạnh đó, nếu bạn nhìn vào phông chữ được sử dụng cho ký tự của “Sup”, bạn có thể nhận thấy đôi giày Supreme Jordan giả sử dụng phông chữ quá mỏng so với phông chữ trên Jordan 5 chính hãng.

Xem thêm: Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Air Jordan 4 x Travis Scott “Cactus Jack” Real và Fake

Kiểm tra phần ký tự “94” trên đôi Supreme Air Jordan 5

Nhìn vào đôi Jordan 5 giả, bạn có thể nhận thấy số “9” quá dày và mặt dưới của số quá dài so với số được thấy trên giày Jordan chính hãng. Sau đó, chuyển sang số “4”, bạn có thể thấy Jordan 5 giả có số “4” được thêu quá dày so với đôiJordan 5 chính hãng.

Nhìn vào Logo Jumpman bên hông của Supreme Air Jordan 5

Cũng tương tự trên lưỡi gà, Supreme Air Jordan 5 giả có cánh tay Jumpman trông quá dày so với cánh tay của jumpman trên Air Jordan 5 Supreme Jumpman chính hãng. Đây là một khuyết điểm thường gặp của những đôi Air Jordan 5 giả.

Xem thêm: Lịch sử và ý nghĩa đằng sau biểu tượng của Supreme

Kiểm tra các đường màu đỏ trên đế giữa của Supreme AJ5

Trên thực tế, đôi Supreme Air Jordan 5 giả được đánh dấu trong ví dụ trên có các đường ints trông quá mỏng và không sắc nét, chúng quá cong so với các đường của giày chính hãng. Đôi giày Supreme Air Jordan 5 chính hãng có các đường nét của chúng trông đầy đặn hơn ở phần đế.

Và đó là những chi tiết dễ dàng nhất giúp bạn phân biệt Supreme Air Jordan 5 real và fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm : 

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.