Hướng dẫn tìm được size phù hợp với những đôi giày PUMA

Hướng dẫn để có 1 đôi giày PUMA? Để làm gì? Tôi khá chắc rằng tất cả chúng ta ai cũng từng đã từng trải nghiệm qua 1 chuyện: Bạn order hay mua 1 đôi giày PUMA, đợi mòn mỏi cho tới khi đôi giày đó đến tay bạn. Khi đôi giày cuối cùng cũng tới, bạn mong mỏi mở hộp và mong có thể thử nó ngay lập tức. Nhưng cuối cùng thì đôi giày quá to hoặc quá bé cho bạn. Nó bó chặt 2 bên, chèn ép ngón chân của bạn và đủ tỉ thứ làm bạn khó chịu. Cảm giác thật buồn khi bạn lại phải gửi lại chúng để đổi size. Quá buồn, quá thất vọng. Để điều này không bao giờ lặp lại nữa, hôm nay Authentic Shoes sẽ hướng dẫn bạn tìm được size giày mà bạn mong muốn.

Hãy biết size của bạn! Với RS-X, Suede, Future Rider và R78 Runner.

Để tìm ra được đôi giày phù hợp cho bạn nhanh gọn, điều rất quan trọng để bạn biết được size giày của bạn 1 cách chính xác. Bạn nên ghé thăm 1 ít cửa hàng chính hãng như PUMA, Nike, adidas hoặc Authentic Shoes.
Nhưng hiện tại bạn đang có việc bận? Hay quá lười để ghé thăm qua 1 store chính hãng? Không sao, vì Authentic Shoes có thể chỉ cho bạn cách đo giày ở nhà. 
Trước khi chúng ta biết được size của mình cho đôi RS-X3, Suede, Future Rider and R78 Runner, ta sẽ bắt đầu với vài thứ để đo được size:
Để có thể đo size chân một cách chính xác. Bạn cần thực hiện theo các bước chi tiết như sau:
– Xỏ 1 đôi tất mà bạn định sử dụng cùng với đôi giày mà bạn sắp mua
– Cố định tờ giấy trắng A4 trên mặt sàn.
– Ngồi trên ghế và đặt chân vững chắc trên sàn nhà. Hai chân hơi cong về phía đằng trước sao cho ống chân ở ngay trước mắt cá chân. Hãy nhớ đặt chân lên tờ giấy A4.
Dùng bút bi vẽ lại bàn chân của bạn trên giấy, giữ bút được thẳng đứng và theo hướng vuông góc với tờ giấy. Hãy chắc chắn rằng bút được đặt thẳng đứng với bàn chân bạn khi bạn vẽ lại bàn chân mình
Sử dụng bút bi của bạn để đánh dấu phần rộng nhất cũng như phần dài nhất của bàn chân của bạn. Đo tương tự với chân còn lại để có kích thước chân chính xác nhất có thể.

Sau khi xác định được rõ size của mình thì bạn có thể kiểm tra size giày của mình với những mẫu giày của PUMA như:

PUMA Suede

Chúng ta sẽ bắt đầu bằng đôi giày đầy cổ điển này. Đôi giày thể thao này đã khơi dậy sự nhiệt tình của các sneakerhead đến từ các nền văn hóa khác nhau.
Cho đến nay thì đôi giày PUMA suede vẫn là một giày được nhiều người hâm mộ tìm đến và không bao giờ hết hot.

PUMA suede có rất nhiều khoảng trống hơn bình thường, nó không có rộng hay quá dài. Nhưng size của hãng này khá là khác biệt so với size khác. Cho nên bạn nên up khoảng nửa size hơn true size của bạn.

PUMA RS-X3 Puzzle

Tiếp tục đến 1 đôi trong những đôi giày chạy nổi tiếng của Puma. Từ ngày được ra mắt, RS-X3 Puzzle luôn là 1 đôi giày có thiết kế công phu, cực thoải mái và màu sắc rất đẹp lạ. Quay trở lại về vấn đề đo size: khi bạn chọn size cho đôi RS-X3 Puzzle, sẽ phải nhớ 1 vài điều. Do đôi giày có nhiều lớp, mang lại cho giày sự vừa vặn ổn định, nhưng có một chút đàn hồi, thiết kế này có thể hơi khó chịu khi mang với bàn chân cực rộng. Nói chung, bạn nên mua một nửa kích cỡ trở lên, trong trường hợp bàn chân quá rộng, bạn nên up thêm 1 size.

PUMA Future Rider

Chúng ta sẽ tiếp tục 1 trong những đôi giày nổi trội của PUMA. Future Rider là 1 đôi giày mẫu thiết kết được hồi sinh khỏi kho lưu trữ của PUMA. Với những hiệu năng mới của nó, Future Rider trở lại với 1 điểm nhấn khá ấn tượng. Đôi giày này đúng là 1 đôi “true-to-size”. Có nghĩa là bạn có thẻ hoàn toàn xem bảng giày size của PUMA để tìm ra size với độ dài của bàn chân bạn. Vì đôi giày khá hẹp nên bạn nên tăng size giày của bạn lên nửa size nếu chân bạn bị to về chiều rộng.

PUMA R78 Runner

Đôi PUMA R78 Runner thiết kế 1 phong cách giản dị này luôn thuyết phục với thiết kế đơn giản và được nhiều người đón nhận nồng nhiệt nhờ khả năng tôn dáng cực tốt. Như bạn thấy đôi PUMA R78 với thiết kế khá giống đôi Future Rider. Nhưng R78 Runner có phần vừa vặn rộng hơn một chút vì nó đi kèm với lưới đàn hồi ở mũi giày. 
Vì vậy, chiếc giày có một khoảng trống nhất định bên trong, điều này có lẽ cũng góp phần vào việc thiết kế đúng với kích thước khi vừa vặn.  

Và đó là những gì bạn cần biết để tìm size giày PUMA của mình. Bạn có muốn biết thêm về những đôi giày yêu thích của bạn ở hãng khác không? Hãy tham khảo thêm trên phần tin tức của Authentic Shoes nhé.

Tham khảo thêm: