J. Cole và PUMA trình làng đôi giày thể thao chữ ký thứ hai của họ – The DREAMER 2

Vào khoảng thời gian này năm ngoái, Puma đã công bố mối quan hệ hợp tác với nghệ sĩ thu âm với thành tựu ít người có được âm nhạc cùng nhiều đĩa bạch kim, không ai khác chính là J. Cole, điều này nhanh chóng dẫn đến việc phát hành đôi giày chữ ký đầu tiên của Cole với thương hiệu, và đôi giày được cả hai lựa chọn để gửi gắm lần hợp tác này không đâu khác chính là RS-Dreamer. Sau bản phát hành đầy thành công vào lần đầu tiên, giờ đây đôi giày đặc trưng thứ hai của Cole với thương hiệu này sẽ sớm ra mắt. Đôi giày này đã được xác nhận khoảng vài tháng trước, khi J. Cole đã sử dụng mạng xã hội để giới thiệu về chiếc giày có chữ ký thứ hai trong dòng sản phẩm hợp tác với PUMA của mình . Được xác nhận là DREAMER 2, hình bóng tiếp nối thương hiệu DREAMER bắt đầu để vinh danh bài hát cùng tên trong album ăn khách của nghệ sĩ “Forest Hills Drive năm 2014”.

Chính thức ra mắt và được trình làng là đôi giày với đầy đủ tên J.Cole x Puma Dreamer 2 và trong khi giày đã bỏ biệt danh “RS”, mẫu giày này vẫn được trang bị công nghệ RS của thương hiệu và dự định sẽ được mang cả trong và ngoài sân bóng rổ theo phong cách tương tự như người tiền nhiệm của nó. Dreamer 2 sẽ ra mắt lần đầu với tông màu vàng và đen được “trang điểm” kĩ càng và tỉ mỉ.

Trong thiết kế này, Puma và chàng ca sĩ J cole hướng đến một hình bóng không hoàn toàn dành cho sân đấu hay đường phố mà là sự kết hợp dành cho cả hai. Điếu này cũng đã phần nào chứng tỏ hướng đi tương lai của Puma khi gần đây mới cho ra mắt phiên bản OG collab cùng chàng cầu thủ trẻ của Lakers – kyle kuzma, đôi giày mang đến một vẻ ngoài cực cháy khi mang lên chân trong những bộ outfit nhưng đồng thời cũng mang lại hiệu năng và độ tùy chỉnh phù hợp trên sân bóng. Cùng với công nghệ RS của nó, bổ sung lợi ích về hiệu suất song song với giá trị thẩm mỹ, cặp đôi này áp dụng tông màu vàng sáng, sử dụng bóng râm trên nhiều đồ đạc bằng lưới và da lộn. Sau đó, lưỡi, đế, mũi giày và lớp lót tiếp giáp, sau đó, tạo khung cho tông màu này bằng các sắc thái đen, tạo ra một sự sắp xếp hai tông màu được nhấn mạnh hơn với các phụ kiện kim loại màu đỏ và bạc. Hơn nữa, phần gót sau cũng được tô điểm bằng một miếng dán hình “dreamer” tinh nghịch.

Đôi giày dự kiến ra mắt ngày 28/1 sắp tới đây, hãy chuẩn bị sẵn sàng để qua ngay Authentic Shoes để sở hữu cho mình một đôi giày cực cháy này nhé!

Xem thêm: