JacksonPollock và Medicom Toys bắt tay trên một thiết kế [email protected] mới

Việc bắt tay và hợp tác cùng các họa sĩ, nhà thiết kế và những người sáng tạo nghệ thuật trong thời gian gần đây đã trở nên đặc biệt và quan trọng đối với thương hiệu đồ chơi cao cấp đình đám MIdecom Toys khi thương hiệu này đã có được cái bắt tay trong mơ cùng Steven Harrington hay Vincent Van Gogh.

jacksonpollock-va-medicom-toys-bat-tay-tren-mot-thiet-ke-be-rbrick-moi

Và để tiếp nối sự thành công đó, trong thời gian mới đây, thương hiệu nổi tiếng với thiết kế [email protected] đình đám của mình đã hợp tác cùng JacksonPollock Studio trong hai phiên bản mới đây nhất của món đồ chơi [email protected] Pollock nổi tiếng với những tác phẩm nghệ thuật đi theo trường phái biểu hiện trừu tượng đầy cảm xúc và những tác phẩm mới đây trong bộ sưu tập cùng Medicom Toys đã thể hiện rõ ràng góc nhìn nghệ thuật đầy tinh tế của ông. Sau đây hãy cùng Authentic shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

jacksonpollock-va-medicom-toys-bat-tay-tren-mot-thiet-ke-be-rbrick-moi

Nếu như bạn đã nghe qua về những thương hiệu như Supreme hay BAPE hoặc những phiên bản hợp tác đình đám giữa Travis ScottJordan Brand thì chắc hẳn bạn đã phải biết tới món đồ chơi đắt đỏ mang tên [email protected] này. Trong phiên bản lần này hợp tác cùng Jackson Pollock, 2 thiết kế mang trong mình các kích cỡ cơ bản của một con [email protected], 400% và 1000%. Và để tăng thêm tính chất của bộ sưu tập, các bộ phận trên cả 2 phiên bản này từ đầu, hai cánh tay, chân và hông đều sử dụng những họa tiết mang đậm ngôn ngữ thiết kế hội họa của Pollock.

jacksonpollock-va-medicom-toys-bat-tay-tren-mot-thiet-ke-be-rbrick-moi

Hàng loạt những tông màu như xanh, đỏ, vàng, da cam và trắng đều được kết hợp lại cùng nhau trong một phong cách thiết kế đầy sự sống động và phá cách. Tại phần thắt lưng và hông của mẫu thiết kế, thay vì sử dụng những họa tiết tương tự, họ đã tạo ra một nhựa Translucent xuyên thấu làm nổi bật dòng chữ “MY FIRST [email protected] [email protected]” được làm đồng bộ với những bộ phận khác. Nhồi đầy bên trong phần bụng của thiết kế là hàng chục những quả bóng nhựa đầy màu sắc.

jacksonpollock-va-medicom-toys-bat-tay-tren-mot-thiet-ke-be-rbrick-moi

Hiện tại cả hai phiên bản với kích cỡ được kể trên đều đã được ra mắt chính thức trên Website của Medicom Toys. 

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)