Jimmy Choo hợp tác cùng Eric Haze&Poggy trong một phiên bản NFT mới

Nếu như bạn đã từng nghe qua những cái tên nổi tiếng nhất trong giới thời trang như Dior, Gucci hay Balenciaga thì chắc hẳn bạn cũng nghe tới cái tên Jimmy Choo. Trong thời gian mới đây thì thương hiệu thời trang cao cấp đình đám Jimmy Choo đã hợp tác với nghệ sĩ New York Eric Haze và nhà thiết kế thời trang Nhật Bản Poggy để tung ra một phiên bản giày thể thao NFT có một không hai để bán đấu giá cùng với 8.888 chiếc hộp bí ẩn được dành riêng cho người hâm mộ.

jimmy-choo-hop-tac-cung-eric-haze-poggy-trong-mot-phien-ban-nft-moi

Tác phẩm nghệ thuật của NFT, có sẵn trên thị trường Binance NFT, có một đôi giày thể thao kỹ thuật số được sản xuất cho sự hợp tác xoay quanh một ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Haze. Người chiến thắng trong cuộc đấu giá sẽ nhận được NFT cùng với một đôi giày thể thao được làm hoàn toàn thủ công.

Xem thêm: Balenciaga dựng một tập phim ‘The Simpsons’ để giới thiệu bộ sưu tập SS22

jimmy-choo-hop-tac-cung-eric-haze-poggy-trong-mot-phien-ban-nft-moi

Tất cả lợi nhuận từ cuộc đấu giá sẽ được quyên góp cho Quỹ Jimmy Choo để hỗ trợ Phụ nữ vì Phụ nữ Quốc tế, một tổ chức phi lợi nhuận giúp những phụ nữ sống sót sau chiến tranh xây dựng lại cuộc sống của họ.

jimmy-choo-hop-tac-cung-eric-haze-poggy-trong-mot-phien-ban-nft-moi

8.888 hộp bí ẩn sẽ được chia thành bốn loại đại diện cho sự khan hiếm: một Jimmy Choo / Eric Haze LOVE 100 Glitter duy nhất, 445 phiên bản cực kì giới hạn, 3.109 phiên bản giới hạn và 5.333 phiên bản phổ thông.

Xem thêm: Top 10 chiếc Tote bags không nên bỏ lỡ vào mùa thu này ( Phần 1 )

jimmy-choo-hop-tac-cung-eric-haze-poggy-trong-mot-phien-ban-nft-moi

Cả hai ra mắt vào ngày 20 tháng 10, các hộp bí ẩn sẽ được bán với giá 30 Binance USD trên nền tảng Binance. Những người nhận được thẻ siêu hiếm sẽ có cơ hội nhận được một thiết kế NFT đặc biệt của Jimmy Choo vào một ngày sau đó.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Chiêm ngưỡng những mẫu túi đẹp nhất tại Louis Vuitton Spring 2021

BTS xuất hiện cùng bộ sưu tập mới nhất của Louis Vuitton