JJJJound hé lộ phiên bản hợp tác cùng BAPE STA

Những bộ sưu tập và các phiên bản hợp tác về giày thể thao đã trở thành một thành phần nổi bật trong nhận diện thương hiệu của JJJJound trong những năm gần đây vì nó đã liên kết với nhiều đối tác khác nhau từ New Balance, Vans đến Reebok để tạo ra những sản phẩm nổi bật. 

jjjjound-he-lo-phien-ban-hop-tac-cung-bape-sta

Sau khi gần đây cho ra mắt hai bộ sưu tập của mình với Danner, thương hiệu có trụ sở tại Montreal đã dành một chút thời gian để xem trước một sự hợp tác đáng kinh ngạc mà họ có trong kế hoạch cho năm 2022: JJJJound x BAPE STA. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

jjjjound-he-lo-phien-ban-hop-tac-cung-bape-sta

Đối với thiết kế tổng thể của đôi giày thể thao sắp ra mắt này, JJJJound sử dụng ngôn ngữ tối giản của mình cho hình bóng cổ điển và thời trang nó với các tông màu trung tính. Các yếu tố của đôi giày như phần Toebox bằng da cao cấp và mặt bên cùng với dây buộc, lưỡi gà và đế giữa được khoác lên mình màu trắng trong khi lớp phủ gót, nhãn hiệu lưỡi gà và logo STA đặc trưng được tô điểm bằng tông màu xám trung tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy các ghi chú bằng bạc kim loại được đưa lên bàn ở đây khi chúng xuất hiện trên các khoen và đầu ren.

jjjjound-he-lo-phien-ban-hop-tac-cung-bape-sta

Hộp đựng những phiên bản sắp tới đây cũng được xử lý bằng một lớp trang điểm đặc biệt. Các mô hình camo BAPE màu trắng và xám bao bọc hoàn toàn hộp trong khi một hit JJJJound màu vàng vàng được đặt ở bên cạnh. Nhìn lướt qua đôi giày ở trên và lưu ý rằng chúng dự kiến ​​sẽ phát hành vào mùa Xuân / Hè 2022.

jjjjound-he-lo-phien-ban-hop-tac-cung-bape-sta

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers. 

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)