Joe Freshgoods và Vans với phiên bản màu hồng sắp ra mắt

Vans có lẽ là một thương hiệu giày trượt ván biểu tượng đối với giới trẻ và học sinh. Nếu bước chân vào một trường cấp 3, sẽ không khó để bạn bắt gặp hình ảnh của những đôi giày Vans này, kể từ năm 2015 cho đến nay, Vans đã luôn là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam, vậy, lí do gì đã khiến Vans trở thành một Item thiết yếu không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ Sneakerhead nào?

Vans Old Skool được thiết kế một cách cực kì đơn giản và tinh tế. Form giày khỏe khoắn năng động kết hợp cùng điểm đặc trưng không thể lẫn vào đâu chính là sọc lượn sóng nhẹ ở  hai bên sườn giày. Với thiết kế đơn giản như vậy đi kèm là phối màu huyền thoại – đen trắng, Vans Old Skool là một đôi giày cực kì dễ phối đồ. Bạn có thể mặc bất cứ thứ gì với bất cứ phong cách nào cùng với một đôi Vans. Từ Streetwear bụi bặm với quần jeans áo thun tới phong cách công sở với quần tây áo sơ mi, Vans Old Skool dường như đáp ứng mọi yêu cầu từ những khách hàng khó tính nhất.

Xem thêm Lịch sử về những cái “bắt tay” đình đám của Bodega

Joe Freshgoods đã trở lại với Vans một lần nữa, nhưng đáng ngạc nhiên là nó không phải với New Balance thông thường của anh ấy . Lần này, Joe Freshgoods đang liên kết với những người anh em sáng lập của Vans cho lần hợp tác giày sneaker tiếp theo của anh ấy. Vì vậy, đừng mong đợi bất kỳ chiếc JFG  550 nào sẽ ra mắt  . Vào ngày 25 tháng 6, Joe Robinson, được biết đến với tên biệt danh Joe Freshgoods, đã lên Instagram để để leak 1 vài tấm ảnh làm gây sự tò về bộ sưu tập sắp phát hành tới với Vans.
 
 

Trong bài đăng trên IG của mình, anh ấy đã tiết lộ có lẽ những điểm tốt nhất cho sự hợp tác Vans Vault – dấu ấn cao cấp của Vans – cùng với thiết kế của dòng Vans Style 36 với 3 phối màu: hồng nóng, hồng bụi và đỏ rực. Mặt trên bằng vải canvas của Joe Freshgoods x Vans Vault Style 36 giới thiệu bản in kẻ caro quen thuộc, được yêu thích của Vans hoàn chỉnh với các chữ cái đầu “JFG” trong các ô caro. Vẫn là chiếc sọc sóng uốn lượn trên thân giày vẫn là điểm nhấn quen thuộc. Biểu tượng đồng thương hiệu đóng dấu trên đầu hộp giày màu hồng nhạt của đối tác, giống như một cái bắt tay chính thức xác nhận mối quan hệ hợp tác đang thực sự diễn ra.

Xem thêm Top 10 đôi giày thể thao cho nữ vào hè này

Ở mặt bên của hộp giày thể thao, bạn sẽ phát hiện ra cụm từ “Mọi thứ xảy ra đều có lý do”, điều này khẳng định chúng ta đang ở trong một câu chuyện bán chạy nhất khác của Joe Freshgoods. Giống như các lần hợp tác New Balance “Bên ngoài quần áo” , Joe Freshgoods luôn dẫn dắt các mối quan hệ đối tác của mình bằng một câu chuyện văn hóa liên quan đến trải nghiệm người da đen. 

Xem thêm Vans đã chiến thắng MSCHF tại tòa án về vụ kiện Wavy Baby

Và có vẻ như những đôi giày Vans của JFG cũng không phải là ngoại lệ, với biểu hiện thông thường, tự hiểu được in trên hộp giày của Joe Freshgoods đã sẵn sàng để phát triển câu chuyện tiếp theo của anh ấy. Như thường lệ, không có ngày phát hành, chỉ có đoạn teaser của Joe Freshgoods x Vans Style 36 (hiện tại). Tuy nhiên, với những bản xem trước tốt như thế này, chúng tôi có thể sẽ sớm nhận được thông tin chi tiết về bản phát hành. Và đừng quên cập nhật nhưng tin tức đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Vans Authentic LX và Style 24 xuất hiện đầy khác biệt với chất liệu denim?

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .