Jordan 1 Shatter Backboard Thực Sự Là Gì ?

Bạn có thể tìm thấy bất cứ điều gì trên internet. Nhưng có lẽ một thứ mà bạn đang  tìm về một biệt đanh của Jordan trong bản Jordan 1 Shatter Backboard thực sự là gì? Chúng tôi đã lượn lờ một vòng trên mạng mà chả tìm thấy một nội dung về tiếng Việt viết về chủ đề này. Và đây là một câu chuyện thực sự thú vị. 

jordan-1-shatter-backboard-thuc-su-la-gi

Phối màu trắng và đen (Sail), Đen và Cam của phiên bản Shattered Backboard Air Jordan 1, lần đầu tiên được ra mắt tháng 6 năm 2015, được lấy cảm hứng từ bộ trang phục thi đấu của Nike back năm 1985  khi mà MJ thi đấu. Đây là một trận thi đấu mang tính biểu diễn vào ngày 25 tháng 8 1985 ở Trieste, Italy, là một phần của giả D-leguae của Ý. 

Xem thêm: Air Jordan 4 “Rasta” giá rẻ giật mình

Jordan Shattered Backboard Gif

Michael Jordan đã thực hiện một cú đăng siêu cao siêu mạnh khổng lồ và ngay lập tức vỡ nát Backboard. Chiếc áo jersey của MJ trong nửa đầu trận đấu là màu cam trắng và ngay lập tức NickName Shattered Backboard ra đời khi người ta nhắc đến MJ và tấm bảng nát tan. 

Xem thêm: Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”

jordan-1-shatter-backboard-thuc-su-la-gi

Trong trận đấu đấy, Micheal Jordan thực sự tham gia thi đấu cho cả 2 đôi như một một giải đấu mang tính chất giao hữu, sau hiệp 1 MJ đã chuyển áo và thi tiếp.  Điểm dừng ở Ý là một phần của chuyến lưu diễn ngắn mà Michael Jordan đã tiếp tục với Nike qua châu Âu, giống như những vận động viên hiện đại sẽ lưu diễn qua Trung Quốc. Trong chuyến lưu diễn năm 1985 này, MJ và Nike đã dừng lại ở Tây Ban Nha, Đức và Anh, nhưng chính tại Ý, đã xảy ra vụ vỡ vụn nổi tiếng hiện nay. Và với ý tưởng đó, Nike đã cho ra mắt 3 phiên bản của mẫu Jordan 1 huyền thoại Jordan 1 OG ” Shatted Backboard” từ 1.0 đến 3.0. 

Xem thêm: Bí mật đằng sau thương hiệu: Mọi điều bạn cần biết về Air Jordan Jumpman

jordan-1-shatter-backboard-thuc-su-la-gi

Nếu bạn vẫn còn loay hoay không biết mua những sản phẩm chính hãng trên ở đâu thì câu trả lời rất dễ dàng đó là Authentic Shoes. Bọn mình tự tin cung cấp những sản phẩm Jordan chính hãng nói riêng và tất cả các nhãn hàng chính hãng khác nói chung. Hãy theo dõi tụi mình nhé! 

Bài viết tham khảo thêm: Air Jordan 3 CO.JP “Denim” phát hành độc quyền của Nhật Bản mùa thu này