Jordan 4 “UNC” chính thức có những hình ảnh trên chân đầu tiên cực cháy

Kể từ khi tiết lộ về đội hình mùa xuân sắp tới của Jordan Brand, kỳ vọng cho năm 2021 đã đạt mức cao nhất mọi thời đại khi hàng loạt phối màu cực đẹp và độc đáo được lên kệ. Và đối với những người hâm mộ của University Blue, nếu năm qua với hàng loạt những phối màu UNC từ các phiên bản giày khác nhau vẫn là chưa đủ để thỏa mãn thì năm nay sẽ có khá nhiều thứ để mong đợi, trong đó bao gồm cả Air Jordan 4 “UNC” cực đẹp đã chính thức có những hình ảnh đầu tiên.

Đây dự kiến sẽ là một trong những đôi giày Hype nhất trong năm, sau sự thành công từ bản collab với Off-White trong năm vừa qua. Các nhà thiết kế của Jordan Brand sẽ dành một sự ưu ái “nhè nhẹ” cho bản thiết kế Jordan 4 lần này và đúng là như vậy khi bạn nhìn qua từ những cái nhìn đầu tiên, những chi tiết của nó được tạo ra là vô cùng độc đáo.

Để tôn vinh nguồn cảm hứng của nó, đường màu được trang trí bằng một số chi tiết theo chủ đề điền kinh. Ví dụ, nhãn dệt của lưỡi, thường được khâu trên đỉnh bằng một đường khâu duy nhất của nó, nay lại thêm một thẻ jock có thể tháo rời có chữ số “23” đặc trưng. Ở những nơi khác, việc xây dựng đơn giản hơn nhiều, chủ yếu dựa vào các phụ kiện có màu xanh. Những chiếc áo này ôm sát vào mũi giày, bề mặt và bộ đếm gần như không bị gián đoạn, vì ngay cả phần lưới của hình bóng cũng được mang phối màu phù hợp. Màu xám được tạo điểm nhấn với lốm đốm đen sẫm sau đó hoàn thiện bộ dụng cụ ở đế giữa cũng như tab sau và mặt bên.

“UNC” vẫn luôn là cái tên cực nóng mỗi khi được nhắc đến trong những lần ra mắt giày mới vì tính biểu tượng và phối màu của nó. Và Jordan 4 lần này cũng đã thành công với những thiết kế tỉ mỉ đó và dự kiến sẽ tiệp tục làm một đôi giày hot trên toàn thế giới trong năm sau.

Đôi giày đã có ngày ra mắt chính thức, tận tháng 3 năm sau thì người hâm mộ mới có cơ hội để chạm tay vào mẫu giày này. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật nhiều hơn về dòng giày này nhé.

Xem thêm: