Supreme tiếp tục cho ra một mắt bộ sưu tập áo phông mới

Sau khi công bố sự hợp tác mới nhất của mình với Dickies cho bộ sưu tập mùa Thu năm 2021, Supreme hiện đã trở lại để công bố loạt sản phẩm dành cho mùa mới nhất của mình. Là một phần trong bước chuyển của dấu ấn New York vào mùa Đông năm 2021, bản phát hành sắp tới sẽ bao gồm 9 chiếc áo phông được trang trí theo phong cách mới. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về bộ sưu tập rất đặc biệt này nhé.

jordan-brand-chinh-thuc-tiet-lo-bo-suu-tap-air-jordan-retro-mua-xuan-2022

Dẫn đầu bộ sưu tập Winter 2021 Tees của Supreme này sẽ là hai chiếc áo phông in hình các bức tranh nổi tiếng của nghệ sĩ người Mỹ – Christopher Wool đi kèm với những vấn đề xung quanh các ý tưởng hậu kỳ. Các bức tranh nổi bật đó chính là Untitled, 2001, mực lụa trên vải lanh và Untitled, 1995, tráng men trên nhôm. 

Tiếp tục tiêu điểm đầy tính nghệ thuật sẽ là một chiếc áo in hình bức ảnh của nghệ sĩ vẽ tranh tường và graffiti người Mỹ gốc Ecuador, Lady Pink đang ngồi trước một trong những tác phẩm của cô ấy về sự nổi loạn và thể hiện bản thân để trao quyền cho phụ nữ.

jordan-brand-chinh-thuc-tiet-lo-bo-suu-tap-air-jordan-retro-mua-xuan-2022

Tiếp đến, điểm nổi bật khác trong bộ sưu tập này sẽ bao gồm một chiếc áo được đánh dấu bằng logo có nội dung là “Experientia docet” – “experience teaches” được viết bằng tiếng Latinh và một chiếc áo khác xoay quanh chủ nghĩa đàn ông, Hậu Phục hưng, hội họa. 

Cuối cùng, kết thúc bộ sưu tập Tees mùa đông 2021 là hai chiếc áo phông xoay quanh các hình minh họa và một bản phát hành đặc biệt dành cho Giáng sinh có tờ 10 đô la Mỹ được in trên ngực áo đi kèm với dòng chữ “DON’T SPEND IT ALL IN ONE PLACE”.

jordan-brand-chinh-thuc-tiet-lo-bo-suu-tap-air-jordan-retro-mua-xuan-2022

Bộ sưu tập Winter 2021 Tees của Supreme sẽ được phát hành toàn cầu, có sẵn trên trang web của nhà in streetwear vào ngày 23 tháng 12, 11 giờ sáng EDT ở Hoa Kỳ và ngày 25 tháng 12, 11 giờ sáng theo giờ JST ở Nhật Bản.

jordan-brand-chinh-thuc-tiet-lo-bo-suu-tap-air-jordan-retro-mua-xuan-2022

Đó là bài viết giới thiệu về việc Supreme tiếp tục cho ra một mắt bộ sưu tập áo phông mới. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .