Jordan Brand tạo ra một phiên bản Air Jordan 6 PE đặc biệt cho Oklahoma Sooners

Ra mắt vào năm 1991 với bàn tay kì diệu đến từ nhà thiết kế Tinker Hatfield khiến Air Jordan 6 được đánh giá là phiên bản đáng trông chờ nhất vào thời gian bấy giờ. Vì đây là món quà của nhà Nike dành tặng cho chiến thắng đầu tiên trong cuộc đời sự nghiệp của Jordan nên Jordan 6 có đến tận 20 phiên bản trước khi ra bản chính thức trên thị trường và mỗi phiên bản đều có một nét đẹp, điểm nhấn hay câu chuyện riêng của chúng.

jordan-brand-tao-ra-mot-phien-ban-air-jordan-6-pe-dac-biet-cho-oklahoma-sooners

Jordan Brand thường thúc đẩy các chương trình thể thao đại học mà hãng tài trợ hàng năm bằng cách tạo ra các sản phẩm dành riêng cho các cầu thủ đặc biệt. Vào năm 2022, Air Jordan 6 đang được đánh dấu và phân phối đến các trường đại học khác nhau mà Jordan Brand hỗ trợ trên khắp Hoa Kỳ. Sau khi nhìn thấy biến thể “UNC” vào đầu tháng này, chúng tôi hiện có một cái nhìn sâu hơn về phiên PE dành riêng cho Oklahoma Sooners. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

jordan-brand-tao-ra-mot-phien-ban-air-jordan-6-pe-dac-biet-cho-oklahoma-sooners

Giống như phiên bản được chế tạo cho Tar Heels, mẫu thiết kế mới nhất này về cơ bản sở hữu cùng một loại vật liệu và các yếu tố thiết kế nhưng nó lại có phối màu khác rất phù hợp với tổ chức Norman. Chất liệu da nứt chiếm phần lớn phần nửa trên và được nhuộm bằng tông màu đỏ thẫm. 

jordan-brand-tao-ra-mot-phien-ban-air-jordan-6-pe-dac-biet-cho-oklahoma-sooners

Các chi tiết tương phản sẽ được xuất hiện trên phần nhãn lưỡi và phần gót màu trắng đục cũng như các mảng chenille màu đen nằm giữa số “23” ở chiếc giày phải và logo biểu tượng Jumpman ở chiếc bên trái. Những nốt nhỏ màu trắng cũng xuất hiện trên dây giày trong khi logo Oklahoma sẽ nằm trên gót giày. Cuối cùng, phần midsole sẽ được đánh dấu bằng bảng màu âm dương và được xếp chồng lên nhau bên trên phần toe box màu vàng giúp tạo ra hiệu ứng cổ điển.

jordan-brand-tao-ra-mot-phien-ban-air-jordan-6-pe-dac-biet-cho-oklahoma-sooners

Hãy tận hưởng những hình ảnh ở bên trên và lưu ý rằng phiên bản này sẽ không được phát hành rộng rãi ra công chúng.

Đó là bài viết giới thiệu về việc Jordan Brand tạo ra một phiên bản Air Jordan 6 PE đặc biệt cho Oklahoma Sooners. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Cái nhìn tổng quan về đôi giày Air Jordan 1 với phối màu “Atmosphere”

Air Jordan 1 Low Utility xuất hiện phối màu cực yêu dành cho trẻ em!