Jordan Legacy 312 xuất hiện trong phối màu “Year Of The Tiger”

Khởi động lễ kỷ niệm năm mới của họ trước vài tháng, Jordan Brand đã cho ra mắt bộ phiên bản giày thể thao được lấy cảm hứng từ “Year Of The Tiger” (Năm con hổ). Và mặc dù Jordan Legacy 312 có thể không nổi tiếng như Air Jordan 1 Low OG, nhưng nó vẫn sẽ tôn vinh những truyền thống lâu đời bằng phối màu lấy cảm hứng từ đồ gốm sứ Ge của Trung Quốc. Hôm nay, hãy cùng Authentic Shoes khám phá về phiên bản giày thể thao rất đặc biệt này nhé.

jordan-legacy-312-xuat-hien-trong-phoi-mau-year-of-the-tiger

Đối với những người chưa biết, đồ gốm Ge là một dạng sứ hiếm hoi, mà hiện mọi người đang cực kỳ thèm muốn được sở hữu. Với sự cẩn thận tuyệt vời, những người thợ thủ công đã tạo ra phần thân bằng cát hoặc đất sét, tráng men trong nhiều tông màu trung tính. Hơn nữa, chúng còn được tô điểm bằng một họa tiết nứt thường được gọi là “dây sắt” – được hình thành trên bề mặt sau khi lấy ra khỏi lò nung.

jordan-legacy-312-xuat-hien-trong-phoi-mau-year-of-the-tiger

Jordan Legacy 312 kết hợp nhiều chi tiết đặc trưng của các hình thức nghệ thuật. Ở phần upper, lớp da cao cấp có màu trắng và xám sẽ làm nền cho những chiếc logo màu vàng và xanh dương. Tiếp đến, những họa tiết cement ở mặt dưới cũng sẽ được lấy cảm hứng từ các vết nứt của đồ gốm sứ Ge.

jordan-legacy-312-xuat-hien-trong-phoi-mau-year-of-the-tiger

Hãy thưởng thức những hình ảnh bên trên của đôi giày này. Theo Nike Trung Quốc, chúng sẽ được lên kế hoạch để phát hành vào ngày 30 tháng 12 còn ở Mỹ thì có thể sẽ diễn ra vào cuối năm 2022.

jordan-legacy-312-xuat-hien-trong-phoi-mau-year-of-the-tiger

Đó là bài viết giới thiệu về việc Jordan Legacy 312 xuất hiện trong phối màu “Year Of The Tiger”. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Kylie Jenner đẹp xuất sắc cùng outfit Supreme x Air Force 1 và váy Vintage Bodycon

Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Force 1 Real và Fake

This entry was posted in News and tagged .