Kanye West được bắt gặp mang trên mình Logo Nike

Vào buổi lễ trao giải Grammy năm 2008 tại L.A, Rapper, nhà sản xuất âm nhạc và nhà thiết kế Kanye West lần đầu tiên tiết lộ với công chúng về một thiết kế giày thể thao hoàn toàn mới nhằm mục đích tri ân và tưởng niệm người mẹ quá cố của anh, Donda, và khi Kanye West chiếm trọn mọi ánh nhìn trên sân khấu Staples Center, cả thế giới đã được chứng kiến một trong những lần hợp tác đánh dấu sự thay đổi hoàn toàn về văn hóa giày thể thao sau này, đó là Kanye West và thương hiệu thể thao Nike trên mẫu Nike Air Yeezy 1 đầu tiên.

kanye-west-duoc-bat-gap-mang-tren-minh-logo-nike

Nhưng rồi mọi thứ diễn ra không được suôn sẻ như mong đợi. Kanye chỉ ra rằng Nike không cho phép phát hành các thiết kế mới thường xuyên cũng như hạn chế sự sáng tạo của mình do Nike không muốn một ngôi sao Rap làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu thể thao. Và sau nhiều lời đồn đại và đàm tếu, Kanye đem theo cái tên Yeezy rời bỏ Nike và gia nhập Adidas vào năm 2013.

kanye-west-duoc-bat-gap-mang-tren-minh-logo-nike

Và trong thời gian gần đây, cho dù đã gia nhập thương hiệu ba lá cùng dòng Yeezy Boost đình đám của mình, thỉnh thoảng chúng ta vẫn bắt gặp được những hình ảnh nam Rapper này mang trên mình những món đồ của The Swoosh, và điển hình nhất là những bức mới nhất dưới đây.

kanye-west-duoc-bat-gap-mang-tren-minh-logo-nike

Những phóng viên và các nhiếp ảnh gia mới đây đã bắt gặp hình ảnh Kanye West cùng những người bạn của anh trên phố, West mang trên mình một cặp kính râm, một bộ quần áo đến từ thương hiệu Balenciga đình đám, thương hiệu đã được Kanye chọn mặt gửi vàng để sử dụng cho hình ảnh của anh trong Album Donda, những điều đó vẫn chưa phải lầ tất cả, điều đáng nói ở đây, đó là những gì Kanye đang đeo trên tay.

kanye-west-duoc-bat-gap-mang-tren-minh-logo-nike

Với những hình ảnh được hé lộ của Heron Preston trên Instagram, Kanye West đang đeo trên tay một cặp nhẫn Heron Preston x Nike với phần Logo Swoosh nổi bật được khắc trên đó. Hiện tại, chúng ta vẫn không rõ về việc liệu hợp đồng giữa West và nhà Adidas có thời hạn hay không, nhưng có vẻ như từ trước đến nay gã khổng lồ đến từ nước Đức này không quá bận tâm về những hành động ủng hộ cho kẻ thù truyền kiếp của họ.
This entry was posted in News and tagged .