Không chỉ ăn chè đậu đỏ, diện những item màu đỏ vào ngày Thất tịch cũng giúp bạn bén duyên cực nhanh!

Trong những năm gần đây, trào lưu ăn chè đậu đỏ vào ngày lễ Thất tịch ngày một phổ biến trong giới trẻ. Đặc biệt hơn, với những cô bạn hay cậu bạn còn đang dính mác FA thì quan niệm ăn chè đậu đỏ lại được truyền tai nhau với mức độ chóng mặt cùng niềm tin về tình duyên may mắn, sớm gặp được người trong mộng.

Theo quan niệm của nhiều nước châu Á, đậu đỏ, hay cụ thể là màu đỏ luôn là phối màu mang đến nhiều năng lượng tích cực, sự tốt lành, vui vẻ hoặc hạnh phúc. Nếu việc ăn chè đậu đỏ trong ngày Thất tịch được coi là cách cầu nhân duyên, thì việc diện trang phục màu đỏ chắc chắn sẽ là cách giúp bạn trở nên tự tin, nổi bật hơn với chính vẻ ngoài của mình. 

Xem thêm: Lịch sử thương hiệu Bape. Có gì đằng sau mức giá trên trời của mỗi sản phẩm A Bathing Ape (BAPE)?

Vốn là một gam màu nóng và vô cùng nổi bật, màu đỏ hứa hẹn sẽ tiếp thêm ngọn lửa hấp dẫn sâu thẳm trong bạn. Đặc biệt hơn, màu đỏ còn sở hữu nhiều tông màu khác nhau như đỏ tươi, đỏ thuần, đỏ cam, … Điều đó càng khiến màu đỏ trở thành phối màu được nhiều tín đồ thời trang săn đón nhất. Đây cũng là phối màu thịnh hành và chưa bao giờ đi lệch nhịp với xu hướng của giới trẻ. 

Xem thêm: Nike cùng chung tay đẩy lùi COVID-19

Nhà thiết kế Bill Blass đã từng nói: “Nếu lưỡng lự chưa biết mặc gì, hãy chọn ngay màu đỏ”. Bà Leslie Harrington, giám đốc điều hành Hiệp hội màu sắc Hoa Kỳ, đã từng chia sẻ rằng trang phục màu đỏ sẽ khiến người mặc trở nên tự tin và thu hút bội phần. Nhiều chuyên gia thời trang và các nhà nghiên cứu cũng từng chỉ ra rằng, màu đỏ có thể “tiếp thêm năng lượng và sức mạnh” cho người mặc.

Xem thêm: Thời trang giá hời: Người nổi tiếng mặc gì?

Nếu là một cá nhân rụt rè, màu đỏ sẽ phần nào củng cố sự tự tin bên trong bạn. Một set đồ hoàn chỉnh sẽ trở nên ấn tượng hơn nếu bạn thêm thắt vào đó một vài item có sắc đỏ, bạn biết chứ? Bạn có thể ứng dụng những món phụ kiện bất kỳ có gam màu đỏ, như giày, mũ, kính, vòng tay, hoặc túi, … Item phụ kiện không quá nổi bật nhưng vẫn đủ sức để “tiếp thêm sức mạnh” cho tổng quan outfit của chính bạn. Màu đỏ sẽ đánh thức mọi giác quan của người nhìn, nhưng không vì thế mà bạn phải diện cả nguyên một set đồ đỏ toàn tập nhé.

Xem thêm: Gợi ý phối đồ cực chất cùng Air Jordan 1

Luôn có rất nhiều item nổi bật với sắc đỏ để bạn dễ dàng chọn lựa cho outfit của mình. Authentic Shoes đã có rất nhiều item màu đỏ rồi nha. Còn bạn, bạn đã lựa chọn được cho mình item màu đỏ nào để tự tin đi ăn chè đậu đỏ chưa? 

Xem thêm: Giải phẫu từng bộ phận quan trọng trong thiết kế của một đôi giày Sneaker hiện đại