Kỉ niệm 25 năm ngày tái phát hành Air Jordan 11 cùng IE “Bred”

Trong vòng vài năm trở lại đây chúng ta được chứng kiến sự thống trị của dòng Air Jordan 1, đứa con cưng của ông lớn Nike và Jordan Brand khi trung bình có hơn 50 phối màu từ cổ điển cho tới những phiên bản hợp tác trên Air Jordan 1, trong số đó có những phối màu cực kì nổi bật như Chicago hay bản hợp tác cùng Travis Scott.

ki-niem-25-nam-ngay-tai-phat-hanh-air-jordan-11-cung-ie-bred

Và trong năm 2021, điều đó cũng không hề thay đổi khi phiên bản low top của Air Jordan đang làm mưa làm gió trên toàn cầu, thậm chí, Air Jordan 1 Low còn được ưu ái đưa vào lần hợp tác của Jordan Brand và Travis Scott cùng Fragment bên cạnh người anh là phiên bản High Top. Nhưng hôm nay, chúng ta sẽ không nói về dòng giày vốn đã quá nổi tiếng này, nhận thấy sự thành công không thể ngờ tới của các phiên Low-top từ Air Jordan 5 cho tới Air Jordan 14, trong tháng 9 này, nhân dịp kỉ niệm 25 năm ngày tái phát hành của Air Jordan 11 “Bred”- một trong những thiết kế tuyệt vời và nổi tiếng nhất mọi thời đại, Jordan Brand đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về Air Jordan 11 Low IE “Bred”. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

ki-niem-25-nam-ngay-tai-phat-hanh-air-jordan-11-cung-ie-bred

Những chi tiết nổi bật làm nên sự nổi tiếng của các phiên bản IE là các lớp phủ được tách độc lập phần vải Mesh dạng lưới trên phần Upper. Tông màu “Bred” chủ đạo với hai màu đỏ và đen được hoàn thiện với một phần da màu đen tương phản và làm nổi bật phần cổ giày đỏ thẫm cùng logo Jumpman trên lưỡi gà tạo ra một sự tinh tế sống động. Bên dưới phần Mid-sole sở hữu tông màu trắng đơn giản cùng phần Ou-sole Icy đặc trưng của dòng Air Jordan 11.

ki-niem-25-nam-ngay-tai-phat-hanh-air-jordan-11-cung-ie-bred

Mặc dù phần Mid-sole và Out-sole của Air Jordan 11 Low IE “Bred” khá tương đồng với những phiên bản Air Jordan 11 hay Air Jordan 11 Low nhưng đã được thay đổi và nâng cấp khá nhiều về cấu trúc cũng như chất liệu khiến cho phiên bản IE lần này có trọng lượng nhẹ và thoáng mát hơn, điều này đã được chinh cha đẻ của mẫu thiết kế truyền thống là Tinker Hatfield khẳng định trong một bài báo trên Nike News năm 2015.

ki-niem-25-nam-ngay-tai-phat-hanh-air-jordan-11-cung-ie-bred

Dự kiến Air Jordan 11 Low IE “Bred” sẽ được ra mắt vào ngày 17/09 sắp tới với giá bán chính hãng 175$. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: 

Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Air Jordan 6 Cactus Jack Travis Scott Real và Fake

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Air Jordan 4 University Blue Real và Fake

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .