Kỉ niệm 75 ngày thành lập NBA cùng Nike Blazer Mids

Nhân dịp kỉ niệm 75 năm ngày thành lập giải đấu, giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA đã hợp tác cùng Nike trên một bộ sưu tập giày thể thao trên những thiết kế cổ điển được truyền cảm hứng từ những bộ đồng phục của các đội tuyển như Chicago Bulls hay Lakers trên những thiết kế huyền thoại như SB DunkAir Force 1 và mới đây nhất khi Nike công bố hình ảnh về một phiên bản Blazer Mid hoàn toàn mới.

ki-niem-75-ngay-thanh-lap-nba-cung-nike-blazer-mids

Là một phần trong bộ sưu tập kỉ niệm 75 năm ngày thành lập giải đấu NBA của Nike, phiên bản Nike Blazer Mid 77 Vintage lần này một sự tri ân tới đội tuyển nổi tiếng New York Knicks, một trong những cái tên nổi tiếng nhất tham gia giải đấu bóng rổ hấp dẫn nhất hành tinh này. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

ki-niem-75-ngay-thanh-lap-nba-cung-nike-blazer-mids

Phiên bản NBA x Nike Blazer Mid EMB “Knicks” lần này sở hữu những tông màu chủ đạo là trắng, xanh, da cam và phối màu “Sail” cùng kết hợp với nhau, là những tông màu chủ đạo của bộ đồng phục của đội tuyển New York Knicks. Phần lưỡi gà sở hữu tông màu xanh “Blue Void” cùng với đó là sự xuất hiện của màu cam trên phần má trong của Upper cùng với đó là dấu Swoosh lớn phía bên ngoài.

ki-niem-75-ngay-thanh-lap-nba-cung-nike-blazer-mids

Cũng giống với những phiên bản khác trong bộ sưu tập, phần tag Nike truyền thống trên lưỡi gà của NBA x Nike Blazer Mid EMB “Knicks” được thay thế bằng phần tag Logo NBA cùng chữ số 75, phần logo NBA cũng xuất hiện trên phần gót tạo điểm nhấn cho thiết kế. Ngoài ra, phiên bản này cũng sẽ được đóng gói cùng phần hộp đặc biệt giới hạn của bộ sưu tập.

ki-niem-75-ngay-thanh-lap-nba-cung-nike-blazer-mids

Dự kiến NBA x Nike Blazer Mid EMB “Knicks” sẽ được Nike phát hành chính thức trong tuần tới với giá 100$ USD. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Khai mạc Olympic 2020 cùng Nike Track Spike

Cái nhìn toàn cảnh về Travis Scott x fragment x Air Jordan 1 High “Military Blue”

This entry was posted in News and tagged .