Kim Jones x Nike Air Max 95 – Bản giao hưởng của đường phố và giày thể thao

Được đánh giá là một trong những cái tên quan trọng nhất trong làng thời trang, Kim Jones – giám đốc nghệ thuật hiện tại của Dior thường là cầu nối giữa thời trang dạo phố sang trọng và giày thể thao thông qua nhiều lần hợp tác của mình. Và mặc dù đã khá lâu kể từ lần cuối cùng anh ấy mặc một chiếc áo mang hình bóng Nike, nhà thiết kế nổi tiếng đã trở lại với chiếc Air Max 95 của riêng mình .

Không giống như cảm giác tinh tế, cao cấp của Dior x Air Jordan, Air max lần này đã chọn một bộ trang phục khá táo bạo, được tạo điểm nhấn với nhiều tông màu cam nổi bật. Những điều này làm nổi bật đường viền của mắt, bộ phận Air với màu cam bắt mắt và thương hiệu Swoosh ở hai bên với phần còn lại của cấu trúc nghiêng về hai tông màu đen và ô liu. 

Miếng lót và lưỡi gà màu đen đơn giản với tên thương hiệu cùng tên phiên bản Air max tương tự các phối màu khác. Đế Icy không còn xa lạ với những thông số kĩ thuật của đôi giày đã từng xuất hiện ở nhiều phiên bản khác nhau cũng như những phối màu sử dụng dòng đế tương tự.

Đôi giày đự kiến sẽ phát hành trong năm sau, tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thông tin và dòng giày này hơn nữa nha!

Xem thêm: