Kim Kardashian, Pete Davidson và Yeezy, bạn tin được không?

Có thể nếu như bạn chưa biết, thì Kim Kardashian và Pete Davidson chính thức hẹn hò.

Bộ đôi gây chia rẽ đã được chụp ảnh nắm tay nhau ở Palm Springs, dường như xác nhận mối quan hệ của họ. Tuyệt vời hơn nữa, Kardashian dường như đang mang cho mình một phiên bản YEEZYs trong các bức ảnh – một lựa chọn mà chúng tôi nghi ngờ là vô tình.

kim-kardashian-pete-davidson-va-yeezy-ban-tin-duoc-khong

Được thôi, tốt cho cô ấy.

Trong khi đó, Davidson được bắt gặp đã mang trên chân một phiên bản giày thể thao đến từ New Balance là STAUD x New Balance 574s và quần pyjama SKIMS, cùng một chiếc quần kẻ sọc mà anh ấy đã mặc trong một bức ảnh hiện đang lan truyền với Kardashian, Kris Jenner và, vì một lý do nào đó, Flava Flav.

kim-kardashian-pete-davidson-va-yeezy-ban-tin-duoc-khong

Biên tập viên Tora Northman của Highsnobiety News đã nói đùa rằng, trước khi chúng ta biết điều đó, Davidson có thể chỉ có một chiến dịch SKIMS của riêng mình. Bây giờ, suy nghĩ này dường như không còn quá xa vời. (Trên thực tế, Kardashian đã đăng ký nhãn hiệu cho quần áo nam SKIMS – HIMS by SKIMS – vào năm ngoái).

kim-kardashian-pete-davidson-va-yeezy-ban-tin-duoc-khong

Nếu chuyến đi chơi chính thức đầu tiên của họ với tư cách là một cặp vợ chồng là bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy điều gì sẽ xảy ra, chúng tôi chắc chắn sẽ có một chuyến đi giải trí (theo nghĩa đen – hãy nhớ cảnh quay của bộ đôi la hét trên tàu lượn siêu tốc chứ?).

kim-kardashian-pete-davidson-va-yeezy-ban-tin-duoc-khong

Sẽ có nhiều cuộc tìm kiếm những món đồ hơn ở Ye? Tôi rất thích nhìn thấy Kim mặc áo phồng YEEZY x Gap trong đêm hẹn hò với Pete. Và liệu Davidson có hoạt động như một đoạn giới thiệu dạo cho HIMS của SKIMS không? Mối quan hệ của họ là hoàn hảo công khai cho dòng.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm: 

Điểm mặt những phát hành Yeezy Boost đáng nhớ của Kanye West cùng với adidas

Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 1)