Lacoste là brand gì và những nơi mua đồ Lacoste uy tín, bạn biết chưa?

Lacoste là thương hiệu thời trang thể thao được ra đời dựa trên cảm hứng đậm bản sắc Pháp cổ điển nhưng phối hợp với tính hiện đại của Mỹ. Tuy nhiên so với mặt bằng chung như Nike, Adidas hay Balenciaga thì thương hiệu này không có quá nhiều sự ồn ào về truyền thông. Sau đây Authentic Shoes sẽ nói kĩ hơn về Lacoste và một số địa điểm uy tín bán các sản phẩm của thương hiệu này. 

Thông tin chung về thương hiệu Lacoste

Lacoste là một thương hiệu nổi tiếng được thành lập vào năm 1933 bởi René Lacoste và André Gillier. Những mặt hàng như quần áo, kính râm, đồng hồ, hoa, là sản phẩm chủ đạo của thương hiệu này… và đặc biệt là sản phẩm huyền thoại đã đưa thương hiệu phát triển, dòng áo thun thể thao.

Logo của Lacoste cũng mang tính đặc trưng với hình ảnh con cá sấu được thêu nổi. Trong suốt lịch sử phát triển của mình cho đến nay, thương hiệu này đã luôn thành công trong các cuộc tranh chấp bản quyền để bảo vệ logo cá sấu mang tính biểu tượng của mình.

Vào năm 1926, với niềm đam mê tennis và cảm hứng từ những chiếc áo polo, René Lacoste đã thiết kế ra chiếc áo polo dành cho tennis đầu tiên trên thế giới. Thiết kế của ông đã khắc phục được phần nào những nhược điểm lúc bấy giờ của thời trang tennis như khó vận động, không thấm hút.

Nhìn thấy được tiềm năng thị trường lớn cùng niềm đam mê của người sáng chế ra áo polo tennis, chủ tịch công ty sản xuất hàng dệt kim lớn nhất tại Pháp lúc bấy giờ – André Gillier đã quyết định hợp tác với René Lacoste để thành lập La Chemise Lacoste – ngày nay là Lacoste SA.

Mới đầu, Lacoste chỉ chuyên sản xuất những chiếc áo polo trắng với logo thêu hình cá sấu bên ngực phải, ngoài ra họ có sản xuất thêm áo thun cho vận động viên đánh golf và đua thuyền. Cho tới năm 1951, thương hiệu đã phát triển thêm nhiều mẫu mã và hoạ tiết hơn cho áo thun.

Từng ngày, sản phẩm của Lacoste được nhiều người biết tới, thậm chí còn được mọi người tung hô là một biểu tượng của những người chơi thể thao. Tại Hoa Kỳ những cuối những năm 70 tới 80, sản phẩm của Lacoste đạt tới thành công khi ai ai cũng đều mặc và có cho mình sản phẩm của thương hiệu.

Năm 1996, René Lacoste qua đời và truyền lại trọng trách Chủ tịch cho con trai Bernard Lacoste. Với tài năng kinh doanh của mình, công ty đã phát triển nhanh chóng với số lượng bán 300.000 sản phẩm được ước tính mỗi năm. Lấy thành công trước đó làm nền tảng để thương hiệu Lacoste bắt đầu sản xuất thêm nhiều các mặt hàng khác như nước hoa, kính mắt, giày thể thao,… và những phụ kiện thời trang khác.

Và kể từ năm 2000, nhà thiết kế Christophe Lemaire đã thúc đẩy Lacoste tìm kiếm thêm sự mới mẻ và hiện đại hơn giúp thương hiệu ngày càng tiếp cận được nhiều người dùng thế hệ trẻ. Ông đã mang tới khách hàng sự táo tạo hơn, cao cấp hơn về thương hiệu.

Địa chỉ mua sản phẩm Lacoste chính hãng tại Việt Nam

Là một thương hiệu hàng đầu thế giới, không khó để người dùng có thể tìm mua các sản phẩm đến từ thương hiệu Lacoste đặc biệt bạn có thể dễ dàng bắt gặp các store bán ở trong TTTM. Hiện tại, ở Việt Nam, hệ thống cửa hàng phân phối chính hãng của Lacoste đều tập trung tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, còn có rất nhiều đại lý phân phối hàng chính hãng rải rác khắp cả nước. Tuy nhiên, để tránh việc mua phải hàng fake, các bạn nên chọn các đại lý phân phối uy tín được bảo hành về chất lượng như Authentic Shoes, chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn để tư vấn và có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn để phục vụ khách hàng.

Đọc thêm: Yeezy Day là gì? Những điều không thể bỏ qua trong sự kiện toàn cầu của adidas

                  Những chi tiết giúp bạn phân biệt Travis Scott x Nike SB Dunk Low Real và Fake?