Lần đầu tiên chúng ta nhìn thấy Stadium Good collab với Bape

A Bathing Ape (Bape) là một trong những thương hiệu đầu tiên của Nhật Bản thiết kế những trang phục mang phong cách streer style (thời trang đường phố), đã trở thành một hiện tượng mới được các tín đồ thời trang yêu thích. A Bathing Ape (hay BAPE) là một thương hiệu thời trang Nhật Bản được thành lập bởi Nigo (Tomoaki Nagao) tại Ura-Harajuku vào năm 1993. Thương hiệu này chuyên về phong cách sống và trang phục dạo phố của nam giới, phụ nữ và trẻ em, điều hành 19 cửa hàng tại Nhật Bản, bao gồm Bape Stores, Bape Pirate Stores, Bape Kids Stores, Bapexclusive Aoyama và Bapexclusive Kyoto. 
 

Giờ đây, sự hợp tác không có giới hạn nào – hãy nghĩ Fendace, Gucciaga, Ben & Jerry’s x Nike, v.v. – điều gì cũng có thể xảy ra. Tuy nhiên, một trong những sự phát triển ít khó xảy ra hơn trong thế giới hợp tác là khi các nhà bán lẻ bắt đầu tham gia. Các nhà bán lẻ giày thể thao và thời trang dạo phố là một đối tác tự nhiên với các nhãn sản xuất, mở rộng phạm vi và củng cố mối quan hệ. Nhà bán lẻ mới nhất giành được miếng bánh cộng tác là Stadium Goods. The Stadium Goods x BAPE BAPE STA & SK8 STA đã được công bố vào ngày hôm nay và sẽ hạ cánh vào cuối mùa thu này.

Xem thêm Hãy đón xem hình ảnh của LeBron James x Nike Air Force 1 “Strive for Greatness”

Được khoác lên mình bảng màu xám, trắng và đen đặc trưng của nhà bán lẻ, sự hợp tác Stadium Goods x BAPE là sự khởi đầu đáng hoan nghênh từ các màu sắc tươi sáng và biểu trưng nổi bật thường đặc trưng cho loại hình cộng tác này. Da lộn chất lượng cao phủ lên một lớp đế lưới để tạo ra một lớp hoàn thiện cổ điển ở tất cả các mặt. BAPE STA và SK8 STA từ lâu đã trở thành biểu tượng của thời trang dạo phố và giày thể thao, được củng cố ở đó bởi khả năng né tránh ngón tay kích hoạt hợp pháp ngứa ngáy của Nike. Dựa trên Nike Air Force 1Dunk tương ứng, BAPE STA và SK8 STA chắt lọc tư duy tham khảo ban đầu, chiến lợi phẩm của những ngày đầu của văn hóa streetwear.

Xem thêm Hình ảnh chi tiết của phiên bản SoleFly x Air Jordan 1 Low

Do đó, thật hợp lý khi đây là những mẫu được chọn cho sự hợp tác Stadium Goods x BAPE. Là sự hợp tác giày thể thao đầu tiên mà gã khổng lồ bán lại từng thực hiện, nó thể hiện sự tôn kính đối với thế giới và văn hóa mà Stadium Goods phục vụ. Stadium Goods x BAPE BAPE STA và SK8 STA sẽ được bán lẻ với giá $ 315 mỗi chiếc và sẽ có sẵn với số lượng hạn chế vào cuối mùa thu này. Và đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Phiên bản Nike Air Max 1 “Monarch” của Patta chính thức được phát hành