Hãy đón xem hình ảnh của LeBron James x Nike Air Force 1 “Strive for Greatness”

Nike Air Force 1 là một trong những mẫu thiết kế mang tính biểu tượng và định hướng đầu tiên của Nike. Đây sẽ luôn luôn là đôi giày thể thao bóng rổ đầu tiên có công nghệ đệm Air mang tính cách mạng của Swoosh bên trong gót chân của đôi giày, và cũng là thử nghiệm đầu tiên của nó với kết cấu chống trượt – một quy trình vẫn được sử dụng cho đến ngày nay trong sản xuất giày thể thao. Và giờ đây Lebron James đã có thiết kế riêng Air force 1 của riêng anh ấy với nike. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về đôi giày mới nhất của bản hợp tác Lebron James và Nike này.

hinh-anh-moi-nhat-cua-doi-giay-lebron-james-x-nike-air-force-1

LeBron James, hay còn gọi là King James đang có được màu sắc của riêng mình trong Nike Air Force 1 Low với tên gọi “Strive for Greatness”. Thiết kế mới mang đến một cái nhìn mới mẻ, phù hợp với thời điểm bắt đầu mùa giải NBA.

Xem thêm: Nike Air Max 90 GS Alter and Reveal: Một lời nhắc về tính thực tiễn

hinh-anh-moi-nhat-cua-doi-giay-lebron-james-x-nike-air-force-1

LeBron James x Nike Air Force 1 có chi tiết chặn màu rám nắng và màu bán giống như họa tiết bàn cờ, nằm trên đế cao su AF1 màu trắng đặc cổ điển. Giày được tạo điểm nhấn bằng dấu Swoosh màu đen cũng như logo thương hiệu của Nike và “King James” màu xanh và đen trên lưỡi gà và gót giày ở phía sau. 

hinh-anh-moi-nhat-cua-doi-giay-lebron-james-x-nike-air-force-1

 

Gót chân cũng có hình ảnh một con sư tử đội vương miện màu xanh lam (thường đồng nghĩa với James), đi lang thang trong ốc đảo. Logo “LJ” của logo đặc trung của vận động viên bóng rổ Lebron James cũng xuất hiện trên Tag gót sau của đôi giày và khẩu hiệu của anh ấy, “Strive For Greatness” được in trên lót giày.

hinh-anh-moi-nhat-cua-doi-giay-lebron-james-x-nike-air-force-1

Chiếc giày sẽ đến vào cuối mùa thu này và sẽ được bán lẻ với giá $ 130 USD. Kiểm tra Nike để biết thêm chi tiết. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ

Top 10 cửa hàng Nike xịn xò nhất thế giới (P1)