‘Lebron James’ x Nike Air Max 95 PRM Laker – Sự trở lại của nhà Vua

Với phần tiếp theo rất được mong đợi của Space Jam với sự tham gia của biểu tượng NBA LeBron James đang trong giai đoạn hậu kỳ- dự kiến ​​phát hành vào năm 2021. Thì bất cứ đôi giày nào của anh cũng sẽ ngay lập tức được cả thế giới chú ý. Vậy nên phiên bản tiếp theo được ra mắt collab với mẫu AirMax 95 được King cực kỳ yêu thích – LeBron James x Air Max 95 NRG ‘Lakers’ –  trở thành tâm điểm cũng là điều dễ hiểu. 

LeBron James thường chọn Air Max 95 là mẫu giày yêu thích của anh ấy từ dòng giày chạy bộ mang tính biểu tượng của Nike và dòng sản phẩm đặc trưng của anh ấy đã phản ánh điều đó trong suốt những năm qua. Anh ấy đã lấy cảm hứng từ Air Max 95 trên LeBron 12 Low và LeBron 15, cũng như màu sắc của riêng anh ấy về vận động viên phong cách sống vào năm 2015. Với Air Max Day 2021 đang nhanh chóng đến gần, hình ảnh đã xuất hiện về đôi Lakers như một dấu ấn khác lên cho King James.

Giống như các bản phát hành LeBron PE gần đây, đôi này được phân phối trong một bảng màu của Lakers với màu tím và vàng ở phần thân trên (thậm chí cả bọt khí), với màu đen xử lý hầu hết các phần khác trên giày. Với phối màu khác nhau ở 2 chiếc, đôi giày đều có biểu tượng của LeBron trên lưỡi gà, cũng như phần đế ngoài được cá nhân hóa in số và danh sách dài những thành tích sự nghiệp của anh ấy. Mỗi cặp được đóng gói trong một phiên bản LeBron đặc biệt của hộp OG Air Max 95.

Chắc chắn rằng việc nằm trên Am 95 sẽ đem lại độ êm ái và thoải mái sẵn có của đôi giày chạy bộ cực tốt của the Swoosh. Phiên bản đặc biệt hứa hẹn sẽ ít giới hạn hơn Game Time (2015). Nike 95 Lakers kết hợp lại chủ đề của nhượng quyền thương mại Los Angeles, tất cả đều được trang bị cấu trúc bất đối xứng. Các chi tiết phản quang 3M mang đến sự hoàn thiện cuối cùng cho màu PE hạ cánh vài ngày trước Ngày Air Max 2021

Mặc dù Nike chưa chính thức công bố những điều này, nhưng lịch phát hành của Finish Line có một đôi NRG với mô tả phù hợp với đôi này được liệt kê cho bản phát hành vào ngày 30 tháng 3. Trên trang web cũng lưu ý rằng nhà bán lẻ KHÔNG bán giày trực tuyến và nó sẽ chỉ có sẵn ở một số cửa hàng được chọn, vì vậy, việc nhận được đôi này đã được định hình là một sứ mệnh hoàn hảo. Hãy theo dõi Authentic Shoes để cập nhật cho bạn thông tin phát hành bổ sung khi có sẵn.

Xem thêm: 

Những đánh giá chi tiết về đôi giày Nike Lebron Soldier XII

Stan Smith “Milk Tea Beige” – đôi giày gây u mê dành cho fans trà sữa