Legit Check: Cách phân biệt túi Gucci Tiger Head Supreme Real và Fake

Nếu bạn đang tìm kiếm hướng dẫn về cách phát hiện túi Gucci Supreme Messenger giả, bạn đang ở đúng nơi. Trong hướng dẫn túi Gucci Supreme Messenger giả và thật này, Authentic Shoes sẽ hướng dẫn bạn cách xác thực túi Gucci Supreme Messenger chỉ bằng một vài bước đơn giản.

Kiểm tra tag bên trong túi

Mặt trước của nhãn

Trước hết, nhìn vào mặt trên của túi, chúng tôi đã chỉ ra trên túi chính hãng đường chỉ dày, ngắn và từng đường chỉ được bo góc ngang nhau như thế nào. Mặt khác, chiếc túi Gucci Tiger Head nhái có đường khâu không đúng trọng lượng, vì một số đường khâu dày hơn và các đường khâu khác mỏng hơn so với bình thường. Ngoài ra, chiếc túi giả còn có một số đường khâu nổi, để lại những khoảng trống không thể tìm thấy trên chiếc túi thật. Sau đó, nhìn vào biểu tượng nhãn hiệu “®” đã đăng ký, bạn có thể thấy trong hình ảnh túi Gucci Tiger Head Supreme Messenger thật và giả phía trên túi Gucci giả có biểu tượng được khắc quá sâu vào nhãn.

Mặt khác, dòng chữ tương tự được tìm thấy trên chiếc túi Gucci auth mỏng hơn và khắc ít sâu hơn vào nhãn. Nhìn vào dòng chữ “GUCCI” và dòng chữ “made in Italy”, bạn có thể thấy ở hình ảnh túi Gucci Supreme Messenger giả so với hàng thật ở trên, hàng giả có dòng chữ trông cũng quá dày. Túi Gucci Supreme Messenger chính hãng có chữ đậm hơn vì nó cũng được khắc ít sâu hơn so với chữ của túi giả.

Mặt sau của nhãn

Như bạn có thể nhận thấy trong hình ảnh với chiếc túi Gucci Tiger Head chính hãng ở dưới, chúng tôi đã chỉ ra cách chiếc túi chính hãng có các số, là mã ID sản phẩm, ở cùng một cỡ chữ. Những chiếc túi Gucci nhái thường có dòng chữ ở mặt sau của nhãn bên trong của túi với các cỡ chữ khác nhau, trong khi dòng chữ trên túi thật luôn có cùng một cỡ ngoài.

Kiểm tra bản vá túi Gucci

Trong hình ảnh túi Gucci Tiger Head giả và thật ở dưới, chúng tôi đã chỉ ra rằng túi giả có chữ “GUCCI” trông quá mảnh và to. Mặt khác, chữ trên túi thật dày và nhỏ hơn chữ trên túi giả. Đồng thời, bạn cũng có thể thấy trong hình ảnh túi Gucci Tiger Head giả và thật ở trên, túi giả có các chữ cái trông có vẻ sờn rách và sờn rách. Hình thức sờn rách này có thể bắt gặp ngay cả trên những chiếc túi chính hãng đã qua sử dụng, vì vậy chúng tôi không coi đó là dấu hiệu xác thực đáng tin cậy. Mặt khác, lỗ hổng về độ dày là dấu hiệu xác thực đáng tin cậy, chúng tôi khuyên bạn nên luôn kiểm tra khi cần xác minh tính legit của túi.

Kiểm tra vật tổ hổ trên túi Gucci Supreme Messenger

Trong hình ảnh chiếc túi Gucci Tiger Head giả và thật ở dưới, chúng tôi đã chỉ ra rằng chiếc túi giả có phần totem trông quá tối khi so sánh với chiếc túi thật. Đồng thời, vật tổ hổ của túi giả sử dụng kết cấu khác so với túi thật. Bằng cách đó, chúng tôi muốn nói rằng vật tổ hổ của túi giả hơi quá chi tiết khi so sánh với vật tổ hổ trên túi thật. Chúng tôi cũng đã chỉ ra đường khâu trên túi giả mà bạn có thể thấy trong hình ảnh túi Gucci Tiger Head giả và thật ở trên, đường khâu trên túi giả quá mỏng và đường khâu xung quanh miếng vá dày hơn trên túi giả.

Kiểm tra họa tiết trên túi

Trong hình ảnh túi Gucci Tiger Head giả và thật ở dưới, chúng tôi đã chỉ ra rằng túi Gucci Supreme Messenger giả có họa tiết chữ lồng “GG” trông quá tối và dày. Mặt khác, túi Gucci Tiger Head chính hãng có họa tiết chữ lồng “GG” trông nhẹ hơn và mỏng hơn so với túi Gucci giả.

Kiểm tra dây đeo của chiếc túi

Trong hình ảnh túi Gucci Tiger Head Supreme fake vs thật bên dưới, chúng tôi đã chỉ ra dây đeo của túi fake có sọc đỏ trên quai trông quá dày và rộng. Mặt khác, túi Gucci Tiger Head Supreme chính hãng có sọc đỏ trên dây đeo trông mỏng hơn và hẹp hơn so với sọc trên túi giả.

Kiểm tra khóa kéo túi

Trong hình ảnh túi Gucci Tiger Head giả và thật ở dưới, chúng tôi đã chỉ ra rằng dòng chữ trên khóa kéo của túi giả trông quá mỏng. Mặt khác, túi Gucci Tiger Head chính hãng có dòng chữ được khắc sâu hơn vào kim loại của khóa kéo, do đó dày hơn so với dòng chữ trên khóa kéo của túi giả.

Kiểm tra dust bag

Trong hình ảnh túi Gucci Tiger Head fake và real ở dưới, chúng tôi đã chỉ ra rằng, thứ nhất, túi Gucci giả có dòng chữ “GUCCI” trông quá mỏng, và thứ hai, túi giả còn có thêm móc treo. chủ đề. Túi Gucci Tiger Head Supreme giả cũng có các điểm khâu màu trắng trên đường viền màu đen của nhãn “GUCCI”, các đường khâu màu trắng mà bạn sẽ không tìm thấy trên túi bụi của túi Gucci thật. Đồng thời, hãy nhớ rằng các sợi thừa và chữ mỏng không phải là những thứ bị các nhà máy Gucci đích thực làm giảm chất lượng.
Trên đây là 7 bước chi tiết giúp bạn phân biệt thắt lưng Gucci thật và giả. Hy vọng bài viết này đã mang đến những thông tin hữu ích cho bạn.