Legit check: Hướng dẫn cách phân biệt Air Jordan 1 Light Fusion Red Real và Fake

Nike Air Jordan 1 Light Fusion Red là một đôi Air Jordan 1 đầy màu sắc khá là thú vị, với phối màu bắt mắt như vậy có rất nhiều những đôi giày fake ngoài kia. Khi bạn muốn mua một đôi với phối màu này, rất có thể bạn sẽ muốn biết liệu đôi bạn đang mua là hàng giả hay hàng thật. Vì vậy, để làm cho phần này của các bạn trở nên dễ dàng hơn, các bạn hãy đón xem bài viết dưới đây để tránh mua phải hàng fake nhé.

Phân biệt qua con tem trong giày

Đối với bước đầu tiên của hướng dẫn cách phát hiện giày thể thao Air Jordan 1 Light Fusion Red giả, chúng ta sẽ nói về con tem bên trong đôi giày, vì như chúng tôi đã đề cập trước đây, chúng tôi muốn tin rằng đây là cách tốt nhất để nhận biết một đôi giày Jordan giả. Với điều này đã được nói, chúng ta hãy xem hình ảnh với cặp AJ1 Light Fusion Red giả và thật mà chúng tôi đã nói bên trên. Nhìn vào hình ảnh đôi giày Air Jordan 1 Light Fusion Red thật và giả ở trên, bạn có thể nhận thấy ba điểm sai sót. Bắt đầu từ phần trên cùng, bạn có thể nhận thấy dòng chữ “555088-603” của mặt hàng giả (viết tắt của mã kiểu dáng của giày) nét chữ quá mỏng.
 

Nếu nhìn kĩ hơn các chữ cái rất hẹp. Mặt khác, những chiếc Air Jordan 1 chính hãng có dòng code nét chữ dày hơn và rõ ràng hơn khi so sánh với dòng chữ nhìn thấy trên Light Fusion Reds giả. Bỏ qua một dòng mã code, điểm tiếp theo mà chúng ta phải nhìn vào chữ “UPC” và những con số bên cạnh nó. Nói cụ thể về giày giả, bạn có thể thấy văn bản “UPC” và các số gần nét chữ mỏng và mực in không rõ ràng. Cuối cùng, ở góc dưới cùng bên trái của tem, dòng chữ “MADE IN CHINA” cũng như những chữ khác dòng chữ này quá mỏng và mực in mờ nhạt.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Max 97 real và fake

Phân biệt qua phần gót

Nhìn vào đôi giày này ở trên, bạn có thể thấy đôi giày chính hãng chúng ta thấy phần hông cong hơn điều này sẽ làm chúng ta liên tưởng đến 1 chiếc đồng hồ cát để biết đôi giày real hoàn hảo đến như thế nào. Mặt khác, mặc dù giày giả cũng có phần hông giày như vậy nhưng mà khi nhà sản xuất là họ đã bỏ qua chi tiết này, vì hình dạng đồng hồ cát của đôi fake không cong được như đôi thật. Ngoài ra, hình dáng của đôi giả cũng cong nhưng không thể như 1 đôi giày real được. Xin lưu ý rằng không phải lúc nào bạn cũng có thể nhìn thấy điểm này khi giày thật đang đi vào chân, vì vậy chúng tôi khuyên bạn chỉ nên đưa ra phán quyết cho bước này khi giày không được mang.

Phân biệt qua phần đế của mũi giày

Bước thứ ba của quy trình xác thực Air Jordan 1 Light Fusion Red đưa chúng ta đến các mặt bên của đôi giày, nơi chúng ta cần kiểm tra mức độ chênh lệch của phần toe box. Đây là một trong những lỗi phổ biến nhất trên Air Jordan 1 giả: toe box to quá mức, do đó tại sao nó quá cao và trông nó rất dày. Nhìn vào những chiếc Jordan 1 thật, bạn có thể thấy toe box của những đôi giày thật rất mềm mại và cân đối. Đây cũng là điểm đáng chú ý trên đôi giày này.

Xem thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Gucci Screener real và fake

Phân biệt qua logo Wings

Đối với bước thứ tư của hướng dẫn cách phát hiện giày thể thao Air Jordan 1 Light Fusion Red giả, chúng ta sẽ để ý dòng chữ “AIR JORDAN TM” được in ngay trên logo wings . Trong hầu hết các trường hợp, đôi AJ1 Light Fusion Red giả sẽ có dòng chữ “AIR JORDAN TM” trông quá dày và như bạn có thể thấy ở trên, điều này cũng áp dụng cho đôi giả trong ví dụ. Nói về Air Jordans chính hãng, bạn có thể thấy “AIR JORDAN TM” của họ trông mỏng hơn và mảnh hơn so với cùng một dòng chữ trên bản sao 1. 

Mặc dù trước đấy chúng tôi đã nói về đôi cánh trong logo Air Jordan, nhưng bây giờ chúng tôi muốn nói một chút về đôi cánh trong cùng một logo. Hình ảnh đôi giày thể thao Air Jordan 1 Light Fusion Red thật và nhái ở trên cho bạn thấy cánh của đôi giả quá mỏng và do đó tại sao có quá nhiều khoảng trống ở giữa những đôi cánh. Mặt khác, những đôi Air Jordan 1 chính hãng có cánh dày hơn và cồng kềnh hơn, do đó chúng được đặt gần nhau hơn so với những đôi cánh giả.

Phân biệt qua Nike Swoosh

Tiếp tục với cách thứ 5 của hướng dẫn cách phát hiện giày thể thao Air Jordan 1 Light Fusion Red giả, chúng ta sẽ nói về đường khâu trên logo Nike của đôi giày. Nhìn vào hình ảnh đôi giày thể thao Light Fusion Red AJ1 giả và thật, bạn có thể thấy đôi Air Jordan 1 giả có đường khâu trên logo Nike Swoosh trông quá mỏng và đường chỉ quá dài. Đường khâu trên chữ Swoosh màu vàng trên AJ1s thật trông dày hơn và các đường chỉ trông ngắn chắc chắn hơn rất nhiều.

Xem thêm: Top 10 phối màu Yeezy mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này (Phần 2)

Phân biệt qua logo trên lưỡi gà

Bây giờ chúng ta sẽ chuyển sang mặt trên của đôi Air Jordan 1 Light Fusion Red, nơi chúng ta muốn tập trung vào các huy hiệu nhỏ ở đầu lưỡi gà. Hình ảnh đôi giày Air Jordan 1 Light Fusion Red thật và nhái ở trên cho bạn thấy biểu tượng nhãn hiệu “®” đã đăng ký của đôi giả quá mỏng và quá hẹp cũng như quá nhỏ. Các AJ1 đích thực có các biểu tượng nhãn hiệu đã đăng ký của chúng trông dày hơn, rộng hơn và thường lớn hơn các ký hiệu “®” giả.

Phân biệt qua hộp giày

Bước 6 cũng sẽ là bước cuối cùng trong hướng dẫn cách phát hiện giày thể thao Air Jordan 1 Light Fusion Red giả và để hoàn thành hướng dẫn, chúng ta sẽ nói về hộp của đôi này. Bạn có thể quan sát cách đôi giả có dòng chữ “USA” trông quá dày (các số bên dưới dòng chữ “USA” cũng quá dày), trong khi cặp AJ1 thật có dòng chữ mỏng và mảnh hơn. Trên đây là những hướng dẫn cần thiết để bạn có thể phân biệt một đôi real và một đôi fake.  Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm: Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 700 MNVN real và fake