Legitcheck: Cách phân biệt Air Jordan 12 Universal real và fake

Jordan Brand từ lâu đã luôn là đứa con cưng của ông lớn Nike khi trong vài năm trở lại đây, có tới trên dưới 50 phối màu mới và cổ điển được ra mắt mỗi năm, đặc biệt là trên các mẫu thiết kế được ưa thích như Air Jordan 1, Air Jordan 3 hay Air Jordan 4 là những mẫu thiết kế luôn được sự đón nhận nồng nhiệt của người hâm mộ.

legitcheck-cach-phan-biet-air-jordan-12-universal-real-va-fake

Được yêu thích nhất, nhưng không phải là duy nhất, bên cạnh những mẫu thiết kế ai cũng biết vậy, vẫn còn ở đó những thiết kế Air Jordan khác đi cùng năm tháng, đơn cử như Air Jordan 11, hay Jordan 6, và đó cũng là lí do cho bài viết này. Sau đây Authentic Shoes xin giới thiệu và hướng dẫn các bạn cách phân biệt Air Jordan 12 Universal real và fake.

Phần size tag của Air Jordan 12 Universal 

legitcheck-cach-phan-biet-air-jordan-12-universal-real-va-fake

Lỗ hổng đầu tiên trên thẻ kích thước của cặp giả bắt đầu ở dòng chữ đầu tiên, đó là dòng chữ “MADE IN CHINA” và “FABRIQUE AU CHINA”, hai dòng văn bản này hơi dày một chút nhưng đôi giày hợp pháp có văn bản mỏng hơn và rõ ràng hơn. Sau đó, ở phía dưới cùng của size tag, bạn có thể thấy bốn dòng văn bản về “GENDER”, “UPPER”, “LINING” và “OUTSOLE” trông quá mỏng. Mặt khác, Air Jordan 1 Low chính hãng sẽ có dòng chữ giống nhau trông dày hơn và đậm hơn khối văn bản của đôi giày giả.

Phần gót của Air Jordan 12 Universal 

legitcheck-cach-phan-biet-air-jordan-12-universal-real-va-fake

Có thể nói một trong những chi tiết giúp bạn có thể nhận biết ngay đó là một đôi Air Jordan 12 là khi nhìn vào phần gót giày cực kì đặc biệt và có một không hai của Air Jordan 12 và đây cũng là một chi tiết giúp bạn phân biệt Air Jordan 12 Universal real và fake. Hãy đế ý tới số 23 ở mắt cá chân, trên phiên bản chính hãng, số 23 sẽ nằm ở chính giữa phần mắt cá chân, các chữ số cũng sẽ được đập nổi cùng lớp viền mỏng tạo nên các rãnh nông xung quanh số, còn ở bản nhái, phần chữu số được khắc khá sâu và không hề có độ bóng.

Phần logo của Air Jordan 12 Universal 

legitcheck-cach-phan-biet-air-jordan-12-universal-real-va-fake

Logo Jumpman trên mỗi đôi Air Jordan có thể nói là cả trái tim và năng lượng của đôi giày, chính vì vậy, đây cũng sẽ là một trong những chi tiết quan trọng giúp bạn phân biệt một đôi Air Jordan real và fake. Phần logo trên Air Jordan 12 Universal chính hãng sẽ thon hơn và đồng thời không có các chi tiết bị thừa ra, còn với bản nhái, logo Jumpman sẽ bị bè ra và có các chi tiết thừa trên đó.

Phần mid-sole của Air Jordan 12 Universal

legitcheck-cach-phan-biet-air-jordan-12-universal-real-va-fake

Air Jordan 12 Universal được lấy cảm hứng rất nhiều từ những thiết kế giày cao gót dành cho nữ giới, chính vì vậy mà phần Mid-sole sẽ hẹp lại và cong lên so với toàn bộ đôi giày và đây cũng là một điểm mà bạn cần chú ý. Ở phần Mid-sole có một chi tiết mà bạn cần để ý tới là dòng chữ Jumpman, trên bản chính hãng, dòng chữ được khắc trên phần mid-sole khá hoàn thiện và đều nhau, không có các nét thừa.

Và đó là những chi tiết dễ dàng nhất giúp bạn phân biệt Jordan 12 Universal real và fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm :