Legitcheck: Cách phân biệt Nike Air Jordan 2 Real và Fake

Sự xuất hiện của Air Jordan 2 đã mở ra một thời đại mới cho những chiếc giày thể thao đến từ Nike. Air Jordan 2 ra mắt vào năm 1986, được thiết kế bởi Peter Moore và Bruce Kilgore. Đồng hành cùng với Michael Jordan trong những trận bóng rổ đầy tính kỹ thuật của anh cùng với độ chính xác được tính toán kỹ lưỡng, AJ 2 đã tạo nên một nền móng đầy tham vọng cho sự xuất hiện của một triều đại lâu dài và vô cùng thịnh vượng. Được sản xuất tại nước Ý với nguyên liệu là da thằn lằn giả cùng với một thiết kế mềm mại trơn tru, đôi giày của Jordan Brand này mang đến sự thanh lịch và vô cùng tinh tinh tế vào phong cách chơi của MJ. 

legitcheck:-cach-phan-biet-nike-air-jordan-2-real-va-fake

Và như thường lệ, đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo của đôi giày này được tung ra thị trường. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Nike Air Jordan 2 Real và Fake.

Kiểm tra phần size tag của Nike Air Jordan 2 Real và Fake

Trong hình ảnh đôi giày Air Jordan 2 ở dưới, chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày fake có số ID sản phẩm của chúng có trọng lượng phông chữ trông khác so với số trên giày chính hãng. Đáng nói là con số này khác với mỗi màu của Air Jordan 2, vì vậy nếu giày của bạn không có số từ đôi giày chính hãng trong hình ảnh thì không có gì phải lo lắng. Một lần nữa, những đôi giày fake có số của chúng ở mặt giữa của size tag trông quá dày, trong khi những đôi giày chính hãng có số của chúng trông mỏng hơn.

legitcheck:-cach-phan-biet-nike-air-jordan-2-real-va-fake

Sau đó, nếu bạn nhìn vào dòng chữ “MADE IN CHINA” và “FABRIQUE EN CHINA”, bạn có thể thấy giày fake có dòng chữ của chúng cũng quá dày, trong khi những đôi giày chính hãng có dòng chữ của chúng trông mỏng hơn.

Kiểm tra logo ở phần lưỡi gà của Nike Air Jordan 2 Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-nike-air-jordan-2-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi giày Air Jordan 2 ở trên, chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày fake có dòng chữ “AIR JORDAN” trông quá dày trong khi những đôi giày chính hãng có dòng chữ này mỏng hơn. Bên cạnh đó, những đôi giày fake cũng có khoảng cách giữa các cánh không phù hợp, vì chúng có khoảng cách giữa các cánh quá nhiều khi so sánh với giày real.

Kiểm tra hình dáng của Nike Air Jordan 2 Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-nike-air-jordan-2-real-va-fake

Nhìn vào hình ảnh đôi giày Air Jordan 2 ở trên, bạn có thể thấy đôi giày fake có hình dạng trông quá cồng kềnh và rộng khi nhìn từ phía sau, trong khi giày chính hãng có hình dạng trông hẹp hơn.

Kiểm tra các lỗ bên phần má giày của Nike Air Jordan 2 Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-nike-air-jordan-2-real-va-fake

Trong hình ảnh  ở trên của đôi giày Air Jordan 2, chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày fake có lỗ của chúng trông quá lớn cũng như được đặt quá nhiều vào mặt sau của đôi giày. Mặt khác, những đôi giày chính hãng có lỗ của chúng trông nhỏ hơn, và không chỉ vậy, chúng còn xuất hiện ở mặt trước của đôi giày nhiều hơn.

Và đó là những chi tiết dễ dàng nhất giúp bạn phân biệt Nike Air Jordan 2 real và fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Legitcheck: Cách phân biệt Air Jordan 1 Trophy Room real và fake