Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Mono Ice real và fake

Sự hợp tác đỉnh cao giữa rapper Chicago – Kayne West và Adidas đã mang đến cho chúng ta một chúng ta mẫu sneaker tiêu biểu nhất mọi thời đại – Yeezy Boost. Phối màu mới mang “Mono Ice” của dòng Yeezy 350 mới đây đã được ra mắt với sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Mang trong một âm hưởng cực kì tươi mới với phần upper trong suốt kết hợp với các họa tiết độc đáo ẩn sau đó, Yeezy Boost 350 V2 Mono Ice nhanh chóng lấy được tình cảm của cộng đồng.

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-mono-ice-real-va-fake

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Yeezy Boost 350 V2 Mono Ice Real và Fake.

Kiểm tra phần quét mã vạch của Yeezy Boost 350 V2 Mono Ice

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-mono-ice-real-va-fake

Mã vạch đã trở thành một tín hiệu đáng tin cậy về tính xác thực có thể giúp bạn đảm bảo bạn chỉ mua giày thể thao chính hãng do Adidas sản xuất. Khi bạn đã sẵn sàng quét mã vạch của Yeezy V2 Natural, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Legit Check App. Khi bạn quét mã vạch bằng ứng dụng này, nó sẽ chạy mã vạch duy nhất của bạn so với những đôi giày thể thao Yeezy chính hãng khác. Lưu ý rằng tất cả giày thể thao Yeezy đều có một mã vạch duy nhất liên quan đến sự kết hợp cụ thể của: 

  • Colorway – MONICE/MONICE/MONICE (GW2869)
  • Style – 350 V2
  • Size – From 4 to 16 (US)

Kiểm tra phần size tag của Yeezy Boost 350 V2 Mono Ice

Lỗ hổng đầu tiên là dòng chữ MADE IN VIETNAM, nhìn vào đôi giày giả bạn có thể thấy dòng chữ này quá dày khi so sánh với giày real. Nhìn vào hình ảnh so sánh Yeezy Mono Ice giả và thật ở trên, bạn có thể thấy dòng chữ “02/21” của đôi giả trông quá dày và quá to, còn khi nhìn vào hàng thật, bạn có thể quan sát nó mỏng hơn và nhỏ hơn như thế nào. Dòng chữ thiếu sót thứ ba trên Yeezys giả là dòng chữ “adidas ®”, và trên giày giả, dòng chữ này quá mỏng. Quay trở lại với đôi giày Yeezy 350 V2 Mono Ice chính hãng, bạn có thể quan sát phần chữ của chúng trông dày hơn và có độ phồng hơn hàng giả như thế nào.

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-mono-ice-real-va-fake

Các chữ khắc như APH, LHG, CLU, APE hoặc EVN đều có thể được tìm thấy trên cả hàng thật và giả, vì vậy chúng tôi không coi khu vực này là điểm đáng tin cậy để xác định một cặp Yeezy 350 V2 Mono Ice giả. Tuy nhiên, điều bạn cần quan tâm chính là chất lượng in ấn tại đây. Lỗ hổng cuối cùng mà chúng tôi đã phát hiện trên size tag của Yeezy giả là dòng chữ “US UK FR JP CHN” của chúng. Đôi giả có dòng chữ “US UK FR JP CHN” trông quá mỏng và vì các chữ cái quá mỏng nên chúng tự động được đặt quá xa nhau. Mặt khác, đôi thật có dòng chữ “US UK FR JP CHN” dày hơn và đồng thời, các chữ cái trên thẻ thật được đặt gần nhau hơn.

Kiểm tra phần đế Boost của Yeezy Boost 350 V2 Mono Ice

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-mono-ice-real-va-fake

Đế Boost của đôi Yeezy Boost 350 V2 Mono Ice giả dường như có các viên nén của nó được sắp xếp không chính xác. Trước hết, các viên giả quá nhỏ và quá dày, còn viên thật thì các viên của nó trông to hơn và sắc nét hơn. Nhìn vào đôi  Yeezy Boost 350 V2 Mono Ice real, có thể nhận thấy cách các viên của chúng được định vị ngẫu nhiên, không có bất kỳ mẫu nào được định vị như đôi fake.

Cách sắp xếp dây giày của Yeezy Boost 350 V2 Mono Ice

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-mono-ice-real-va-fake

Nói một cách ngắn gọn, theo quan điểm của người mang, phần dây từ bên có sọc được cho là đi dưới phần dây ở bên kia của giày. Nếu điều đó không đủ rõ ràng, chúng tôi muốn nói rằng đôi giày đích thực phải có dây từ mặt bên ngoài để đi dưới lớp dây ở mặt bên trong. Để chắc chắn rằng tất cả đều đó, hãy cùng xem hình ảnh Yeezy Natural giả và thật chi tiết hơn từ bên dưới.

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-mono-ice-real-va-fake

Trong hình ảnh giày Yeezy boost 350 V2 Natural giả và thật ở trên, bạn có thể thấy đôi thật theo đúng mẫu đã đề cập ở trên. Mặt khác, giày Yeezy Natural giả có dây buộc của chúng được gắn không đúng cách – chúng tôi gọi lỗ hổng này là “dây buộc ngược”, nơi dây buộc không được gắn chính xác.

Phần nhãn dán ở hộp giày của Yeezy Boost 350 V2 Mono Ice

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-mono-ice-real-va-fake

Bây giờ về số sê-ri, nếu đó là phiên bản Hoa Kỳ, số sê-ri phải kết thúc bằng V02 hoặc V03. Tuy nhiên, các phiên bản quốc tế (Canada / Châu Âu) kết thúc bằng V10. Bất kỳ sự sai lệch nào so với mẫu này là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy bạn đang sở hữu một đôi giày giả. Như hình ảnh bên dưới, nhãn chính hãng là phiên bản quốc tế có số sê-ri kết thúc bằng V10 trái ngược với nhãn giả kết thúc bằng V10 mặc dù là phiên bản Mỹ.

Kiểm tra phần insole của Yeezy Boost 350 V2 Mono Ice

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-mono-ice-real-va-fake

Hình ảnh về giày Yeezy Mono Ice giả và thật ở trên cho bạn thấy dòng chữ của đôi giày giả có độ dày sai như thế nào. Trên thực tế, dòng chữ “adidas” của đôi giả cũng như biểu tượng hình tam giác của thương hiệu và dòng chữ “YEEZY” quá dày, trong khi đôi thật có những dòng chữ tương tự này mỏng hơn.

Kiểm tra phần đường khâu ở giữa của Yeezy Boost 350 V2 Mono Ice

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-mono-ice-real-va-fake

Chúng tôi đã chỉ ra rằng đường khâu ở giữa của đôi giả trông quá dày, vì hình ảnh này là do các đường chỉ nằm quá sâu bên trong giày. Mặt khác, những chiếc 350 V2 chính hãng sẽ có cùng đường chỉ khâu ở giữa trông mỏng hơn.

Kiểm tra màu sắc phần midsole của Yeezy Boost 350 V2 Mono Ice

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-mono-ice-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi giày thể thao Yeezy Boost 350 V2 Mono Ice thật và giả ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách đôi giày giả có đế quá vàng. Màu sắc của phần midsole được cho là khác nhau, vì giày thật thực sự có đế giữa màu trắng, thay vì màu vàng ố của giày giả.

Kiểm tra phần toe box của Yeezy Boost 350 V2 Mono Ice

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-mono-ice-real-va-fake

Hình ảnh với giày Yeezy Boost 350 v2 Mono Ice giả và thật ở trên cho bạn thấy phần toe box của đôi giả quá cong lên đến mũi trước của nó như thế nào. Mặt khác, giày thật có phần toe box ít cong hơn, vì nó phẳng hơn giày giả.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Yeezy Boost 350 v2 Mono Ice Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Ash Stone Real và Fake

Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 380 “Mist” Real và Fake