Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 True Form real và fake

Thiết kế Yeezy Boost 350 của Adidas là dòng giày bán chạy nhất của Yeezy. Với giá thành phải chăng cùng số lượng sản xuất lớn, Kanye West đã thành công trong việc biến Yeezy từ dòng giày đắt đỏ hoặc chỉ dành cho những người may mắn trở thành cái tên quốc dân được mọi người biết tới. Phiên bản mới đây của Yeezy Boost 350 mang tên True Form TRFRM được mang trong mình một phối màu xám rất trẻ trung và năng động. Màu sắc này đã khiến cho đôi giày thể thao này nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-true-form-real-va-fake

Và như thường lệ, đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo của đôi giày này được tung ra thị trường. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Yeezy Boost 350 V2 True Form TRFRM Real và Fake.

Phần Size tag của Yeezy Boost 350 V2 True Form TRFRM

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-true-form-real-va-fake

Về phần font chữ trên size tag chúng tôi đã chỉ ra đôi giày fake có dòng chữ số trông quá dày. Yeezy Boost 350 V2 True Form TRFRM chính hãng sẽ có dòng chữ số trông mỏng hơn dòng chữ của giày fake. Sau đó, nói về vị trí của dòng chữ, chúng tôi đã nhận thấy đôi giày fake có số của chúng được đặt quá gần nhau, bao gồm cả biểu tượng gạch chéo (“/“). Mặt khác, những đôi giày Yeezy Boost 350 V2 True Form TRFRM chính hãng có in “05/20” với cùng một khoảng cách giữa tất cả các ký tự. Cuối cùng, chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày real có dòng chữ “US UK FR JP CHN” trông mỏng hơn dòng chữ của đôi giày fake.

Phần Upper của Yeezy Boost 350 V2 True Form TRFRM

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-true-form-real-va-fake

Trong hình ảnh có đôi Yeezy Boost 350 V2 True Form TRFRM ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách mà đôi fake có phần lưỡi gà của nó quá ngắn, vì đôi giày không cong quá nhiều. Trên lưỡi gà của giày real, phần này được mở rộng hơn, vì Yeezy Boost 350 V2 True Form TRFRM real có lưỡi gà dài và cong hơn so với lưỡi gà của giày fake.

Phần dây giày của Yeezy Boost 350 V2 True Form TRFRM

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-true-form-real-va-fake

Những chi tiết trên phần upper và dây giày của Yeezy Boost 350 V2 True Form TRFRM khá đặc biệt chính vì vậy đây cũng là một điểm giúp bạn phân biệt hai phiên bản real và fake. Phần Upper của Yeezy Boost 350 V2 True Form TRFRM được lầm bằng một chất liệu vải dày dặn hơn rất nhiều so với bản nhái, chính vì vậy khi bạn thắt dây giày thật chặt, form giày sẽ được giữu nguyên và không bị nhăn, còn ở bản nhái, chi tiết này thực sự được làm cực kì tệ khi ở giữa phần upper lộ ra một phần rãnh kết nối.

Phần gót giày của Yeezy Boost 350 V2 True Form TRFRM

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-true-form-real-va-fake

Phần cổ giày và upper của Yeezy Boost 350 V2 True Form TRFRM Real và Fake có một sự khác biệt rất lớn. Phần cổ giày của bản Real sẽ thon gọn và cứng cáp hơn với những đường chỉ được may kín đáo giữ cho form giày trong trạng thái tốt nhất trong ở bản fake, cổ giày sẽ bị bành ra với những đường chỉ được may không đều nhau, tạo ra những lỗ hổng khá lớn trên cổ giày. Đây có lẽ là chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Yeezy Boost 350 V2 True Form TRFRM Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Ash Stone Real và Fake

Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 380 “Mist” Real và Fake