Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 360 v2 “Cinder”

Sự hợp tác đỉnh cao giữa rapper Chicago – Kayne West và Adidas đã mang đến cho chúng ta một chúng ta mẫu sneaker tiêu biểu nhất mọi thời đại – Yeezy Boost. Phối màu mới mang “Cinder” của dòng Yeezy 350 mới đây đã được ra mắt với sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Mang trong một âm hưởng cực kì tươi mới với phần upper màu đen carbon nam tính kết hợp với dây giày thông minh, Yeezy Boost 350 V2 Cinder nhanh chóng lấy được tình cảm của cộng đồng.

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-360-v2-cinder

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Yeezy Boost 350 V2 Carbon Real và Fake.

Phần Box của Yeezy Boost 360 v2 “Cinder”

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-360-v2-cinder

Mã vạch đã trở thành một tín hiệu đáng tin cậy về tính xác thực có thể giúp bạn đảm bảo bạn chỉ mua giày thể thao chính hãng do Adidas sản xuất. Khi bạn đã sẵn sàng quét mã vạch của Yeezy V2 Cinder, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Legit Check App. Khi bạn quét mã vạch bằng ứng dụng này, nó sẽ chạy mã vạch duy nhất của bạn so với những đôi giày thể thao Yeezy chính hãng khác.

Phần size tag của Yeezy Boost 360 v2 “Cinder”

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-360-v2-cinder

Đối với lỗ hổng thứ tư trên size tag của giày giả, chúng tôi có một trong những sai sót quan trọng nhất được nhìn thấy trên những đôi Yeezy giả. Trong trường hợp này, giày Yeezys giả có dòng chữ “adidas” trông quá mỏng, trong khi giày thật có dòng chữ dày hơn. Đồng thời, xin lưu ý rằng bất cứ khi nào bạn nhìn thấy một đôi Yeezys có dòng chữ “adidas” được kết nối với biểu tượng nhãn hiệu đã đăng ký “®”, đó là một đôi được đảm bảo. Cả ba dòng chữ LHG, CLU, APE hoặc EVN đều có thể được tìm thấy trên cả hàng thật và giả, vì vậy chúng tôi không coi khu vực này là điểm đáng tin cậy để xác định một cặp Yeezy 350 V2 Cinder giả. Tuy nhiên, điều bạn cần quan tâm chính là chất lượng in ấn tại đây.

Phần Upper của Yeezy Boost 360 v2 “Cinder”

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-360-v2-cinder

Như đã đề cập trước đó, lỗ hổng có thể nhìn thấy trên Yeezys giả trong ví dụ này. Do đó, chúng tôi muốn nói rằng giày giả có phần lưỡi của chúng trông rộng hơn và lớn hơn khi so sánh với giày thật. Mặt khác, những chiếc Cinder 350 V2 thật có lưỡi của chúng hẹp hơn và nhỏ hơn so với những đôi giày giả.

Phần logo của Yeezy Boost 360 v2 “Cinder”

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-360-v2-cinder

Trong hình ảnh với Yeezy Boost 350 V2 Cinder giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách mà những đôi giày giả có dòng chữ trông quá mỏng. Bắt đầu bằng dòng chữ “adidas” và kết thúc bằng chữ in “YEEZY”, bạn có thể nhận thấy đôi giày nhái có các chữ cái mà chúng tôi đã chỉ ra trong hình ảnh Yeezy Cinder giả và thật ở trên trông quá mỏng. Đồng thời, phần lá nhỏ nhất của đôi giày giả trong logo Trefoil cổ điển của Adidas trông quá nhỏ, cong và cồng kềnh khi so sánh với phần lá của giày real, to hơn, mỏng hơn và sắc nét hơn.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Cinder Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Ash Stone Real và Fake

Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 380 “Mist” Real và Fake