Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 380 Calcite Glow Real và Fake

Trong 2021 đã có những phối màu rất xuất sắc của Yeezy 380 được phát hành và không ít người đam mê dòng giày Yeezy trên toàn cầu đã sở hữu được chúng. Những đôi sneakers Yeezy Boost đang ngày càng được phát hành mạnh mẽ hơn và nhiều hơn với từng phối màu riêng biệt được tung ra trên các thị trường lớn hoặc toàn cầu. Mẫu thiết kế mới nhất của YEEZY BOOST 380 mang tên “Calcite Glow” vừa được giới thiệu mang lại sự bất ngờ cho không ít fan của Yeezy và Adidas. Phối màu lần này khi ngoài sáng sẽ có màu trắng ngọc trai pha lẫn màu nâu nhạt, toàn bộ phần vật liệu phản quang được sử dụng cho phần đế và những vùng riêng trên phần upper rất đẹp mắt.

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-380-calcite-glow-real-va-fake

Và như thường lệ, đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo của đôi giày này được tung ra thị trường. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Yeezy Boost 380 Calcite Glow Real và Fake.

Kiểm tra phần quét mã vạch của Yeezy Boost 380 Calcite Glow Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-380-calcite-glow-real-va-fake

Mã vạch đã trở thành một tín hiệu đáng tin cậy về tính xác thực có thể giúp bạn đảm bảo bạn chỉ mua giày thể thao chính hãng do Adidas sản xuất. Khi bạn đã sẵn sàng quét mã vạch của Yeezy 380 Calcite Glow, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Legit Check App. Khi bạn quét mã vạch bằng ứng dụng này, nó sẽ chạy mã vạch duy nhất của bạn so với những đôi giày thể thao Yeezy chính hãng khác. Lưu ý rằng tất cả giày thể thao Yeezy đều có một mã vạch duy nhất liên quan đến sự kết hợp cụ thể của: 

  • Colorway – CALCITE/CALCITE/CALCITE (GZ8668)
  • Style – 380
  • Size – From 4 to 17 (US)

Kiểm tra phần size tag của Yeezy Boost 380 Calcite Glow Real và Fake

Trước hết, đôi giày Yeezy Calcite Glow fake có dòng chữ “MADE IN CHINA” ở phần đầu của size tag trông hơi dày. Lỗ hổng này có thể nhìn thấy dễ nhất trên chữ “N” trong văn bản “IN”. Nhìn vào Yeezy Calcite Glow 380s chính hãng, bạn có thể nhận thấy dòng chữ “MADE IN CHINA” trông mỏng hơn so với dòng chữ của đôi fake. Tiếp tục đến lỗ hổng thứ hai mà chúng tôi đã phát hiện trên bản sao Yeezy Calcite Glow 380s, bạn có thể thấy dòng chữ “07/20” của chúng quá dày trong khi Calcite Glow Yeezy Boost 380s real có dòng chữ “07/20” trông mỏng hơn. Cả đôi Yeezy 380 real và fake đều có thể có hoặc không có dòng chữ MALE/MÂLE. Vì vậy, cho dù giày của bạn có in dòng chữ hay không, nó vẫn hoàn toàn ổn.

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-380-calcite-glow-real-va-fake

Tại dòng văn bản cuối cùng, bạn có thể thấy đôi giày fake có chữ “F” sử dụng phông chữ khác với phông chữ được tìm thấy trên giày thật. Đồng thời, lỗ hổng này có thể được phát hiện nếu bạn nhìn vào hình dạng của chữ “F”. Trên giày fake, chữ quá cao và hẹp, trong khi trên giày thật, chữ này nhỏ hơn chữ trên giày giả. Các chữ LHG, CLU, APE hoặc EVN đều có thể được tìm thấy trên một đôi real hoặc fake, vì vậy chúng tôi không coi khu vực này là điểm đáng tin cậy để xác định một đôi Yeezy 380 Calcite Glow giả. Tuy nhiên, điều bạn cần quan tâm chính là chất lượng in ấn tại đây. Tiếp tục đi đến lỗi cuối cùng, chúng tôi đã chỉ ra đôi giả có dòng chữ “US UK FR JP CHN” quá dày. Trở lại với Calcite Glow 380 Yeezys chính hãng, bạn có thể nhận thấy dòng chữ tương tự trên đôi giày real mỏng hơn dòng chữ trên giày giả.

Kiểm tra phần đế Boost của Yeezy Boost 380 Calcite Glow Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-380-calcite-glow-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi giày Yeezy Boost 380 Calcite Glow ở trên, chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày fake có dòng chữ “boost” trông quá dày. Điều đó là do đôi fake có dòng chữ này nằm quá sâu vào phần đế. Mặt khác, nếu chúng ta nhìn vào đế Boost của đôi giày chính hãng, bạn có thể nhận thấy dòng chữ “boost” mỏng hơn và vừa khít với vật liệu đế hơn.

Kiểm tra phần dây giày của Yeezy Boost 380 Calcite Glow Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-380-calcite-glow-real-va-fake

Nói một cách ngắn gọn, theo quan điểm của người mang, phần dây từ bên có sọc được cho là đi dưới phần dây ở bên kia của giày. Nếu điều đó không đủ rõ ràng, chúng tôi muốn nói rằng đôi giày real phải có dây từ mặt bên ngoài để đi dưới lớp dây ở mặt bên trong. Để chắc chắn rằng tất cả đều đó, hãy cùng xem hình ảnh đôi giày Yeezy Boost 380 Calcite Glow chi tiết hơn ở bên trên.

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-380-calcite-glow-real-va-fake

Trong hình ảnh với dây giày chân thực ở trên, chúng tôi muốn cho bạn thấy những đôi giày real được cho là có thêm dây buộc cổ điển bổ sung được đặt trong bao bì các tông.

Phần nhãn dán ở hộp giày của Yeezy Boost 380 Calcite Glow Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-380-calcite-glow-real-va-fake

Bây giờ về số sê-ri, nếu đó là phiên bản Hoa Kỳ, số sê-ri phải kết thúc bằng V02 hoặc V03. Tuy nhiên, các phiên bản quốc tế (Canada / Châu Âu) kết thúc bằng V10. Bất kỳ sự sai lệch nào so với mẫu này là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy bạn đang sở hữu một đôi giày fake. Như hình ảnh bên dưới, nhãn chính hãng là phiên bản quốc tế có số sê-ri kết thúc bằng V10 trái ngược với nhãn fake kết thúc bằng V10 mặc dù là phiên bản Mỹ.

Kiểm tra phần toe box của Yeezy Boost 380 Calcite Glow Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-380-calcite-glow-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi giày Yeezy Boost 380 Calcite Glow ở trên, chúng tôi đã chỉ ra đôi giày fake có phần mũi giày hơi phẳng, vì nó trông quá mỏng và quá ngắn. Mặt khác, Yeezy Boost 380 Calcite Glow real có phần toe box của chúng được làm phồng hơn hàng fake, vì phần mũi giày real dày và cao hơn giày fake.

Kiểm tra hiệu ứng GITD trên Yeezy Boost 380 Calcite Glow Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-380-calcite-glow-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi giày Yeezy Boost 380 Calcite Glow ở trên, chúng tôi đã chỉ ra những chiếc Yeezy fake có chất liệu quá tối. Nhìn vào những chiếc Yeezys real, có thể nhận thấy chất liệu của chúng sáng hơn như thế nào, vì nó không tập trung vào giữa như chất liệu của đôi fake.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Yeezy Boost 380 Calcite Glow Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Ash Stone Real và Fake

Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 380 “Mist” Real và Fake