Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Boost 700 Wave Runner Real và Fake

Lần đầu tiên được tiết lộ là một phần của Yeezy Season 5 vào tháng 2 năm 2017. Đôi Yeezy ‘Wave Runner’ 700 xuất hiện vào thời điểm mà chunky trainer (hay còn gọi là ‘dad shoes’) đang bùng nổ như một hiện tượng đường phố. Bị ảnh hưởng bởi phong cách của vợ, Kayne quyết định đưa Yeezy sang một hướng mới. Vẻ ngoài tương phản của Yeezy 700 so với những kiểu dáng cũ khiến những sneakerhead phải đau đầu về việc sát cánh hay rời bỏ. “Wave Runner ” của dòng Yeezy 700 đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ bởi màu sắc cũng như nét thiết kế lạ mắt của nó.

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-700-wave-runner-real-va-fake

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Yeezy Boost 700 Wave Runner Real và Fake.

Kiểm tra phần quét mã vạch của Yeezy Boost 700 Wave Runner

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-700-wave-runner-real-va-fake

Mã vạch đã trở thành một tín hiệu đáng tin cậy về tính xác thực có thể giúp bạn đảm bảo bạn chỉ mua giày thể thao chính hãng do Adidas sản xuất. Khi bạn đã sẵn sàng quét mã vạch của Yeezy V2 Natural, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Legit Check App. Khi bạn quét mã vạch bằng ứng dụng này, nó sẽ chạy mã vạch duy nhất của bạn so với những đôi giày thể thao Yeezy chính hãng khác. Lưu ý rằng tất cả giày thể thao Yeezy đều có một mã vạch duy nhất liên quan đến sự kết hợp cụ thể của: 

  • Colorway – MSOGR (B75571)
  • Style – 700
  • Size – From 4 to 17

Kiểm tra phần size tag của Yeezy Boost 700 Wave Runner

Trước hết, dòng chữ “US UK FR JP CHN” trên Yeezy 700 OG giả có phông chữ dày hơn trong khi trên đôi real, phông chữ có vẻ mỏng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, các đường chỉ xung quanh cũng dày hơn rất nhiều trên giày fake. Như bạn có thể thấy trong hình ảnh Yeezy Boost 700 OG giả và thật ở trên, chữ trên giày thể thao giả mỏng hơn rất nhiều so với chữ trên các đôi real. Trên thực tế, Yeezy Wave Runner chính hãng có văn bản trông dày hơn rất nhiều so với văn bản của hàng giả.

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-700-wave-runner-real-va-fake

Một điểm rất quan trọng cần kiểm tra đó là chữ “®” chạm vào văn bản “adidas”. Đây là tín hiệu tức thì cho một đôi Yeezys giả. Bên cạnh đó, cũng có một khoảng cách khác biệt giữa dòng chữ “adidas®” và hình vuông ở trên với cả hai đôi Yeezy 700 OG thật và giả.

Kiểm tra phần nhãn hộp của Yeezy Boost 700 Wave Runner

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-700-wave-runner-real-va-fake

Bây giờ về số sê-ri, nếu đó là phiên bản Hoa Kỳ, số sê-ri phải kết thúc bằng V02 hoặc V03. Tuy nhiên, các phiên bản quốc tế (Canada / Châu Âu) kết thúc bằng V10. Bất kỳ sự sai lệch nào so với mẫu này là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy bạn đang sở hữu một đôi giày giả. Như hình ảnh bên dưới, nhãn chính hãng là phiên bản quốc tế có số sê-ri kết thúc bằng V10 trái ngược với nhãn giả kết thúc bằng V10 mặc dù là phiên bản Mỹ. Xin lưu ý rằng nếu bạn nhận thấy bất kỳ sự sai lệch nào từ mẫu này, thì chắc chắn bạn đang sở hữu một đôi Yeezy Waver Runner giả.

Cách sắp xếp dây giày của Yeezy Boost 700 Wave Runner

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-700-wave-runner-real-va-fake

Kiểu thắt dây này tuân theo một mẫu đơn giản: dây trái đi dưới dây phải trong giày trái và dây phải đi dưới dây trái trong giày phải. Nếu kiểu thắt dây của bạn không tương ứng với mẫu này khi bạn lần đầu tiên mở hộp giày thể thao của mình, thì chắc chắn bạn đã cầm trên tay một đôi giày giả. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải hiểu rằng việc tuân theo đúng kiểu thắt dây không phải lúc nào cũng có nghĩa là đôi giày thể thao đó cũng là hàng thật.

Kiểm tra các chi tiết phía sau của Yeezy Boost 700 Wave Runner

Như bạn có thể biết, ở mặt sau của Yeezy 700 Wave Runners, có một phần da lộn màu xám ở phía trên phần gót. Hầu hết trên các đôi Yeezy 700 OG nhái, khu vực da lộn này không theo đúng mẫu, vì nó không có hình dạng giống như hình dạng của giày real. Trên thực tế, bạn có thể thấy trong hình ảnh Yeezy 700 giả và thật ở trên, ở mặt giữa của da lộn, có một khoảng trống trông giống như một nhiệt kế.

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-700-wave-runner-real-va-fake

Trên đôi giày thể thao Yeezy 700 OG chính hãng, bạn có thể thấy mặt dưới của nhiệt kế này thực sự là một hình tròn rộng lớn hơn hình ống thẳng ở trên. Mặt khác, giày thể thao Yeezy 700 Wave Runner giả không có hình dạng giống như giày real, vì hình dạng nhiệt kế nhìn không có mặt dưới tròn rộng như trên giày thật và điều này có thể dễ dàng nhìn thấy trong hình ảnh Yeezy Boost 700 V1 thật và giả ở trên.

Kiểm tra chiều cao phần lưỡi gà của Yeezy Boost 700 Wave Runner

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-700-wave-runner-real-va-fake

Thông thường, đôi Yeezy Boost 700 OG giả sẽ có hình dạng lưỡi gà dài hơn, điều này có thể dễ dàng nhận thấy trong hình ảnh Yeezy 700 giả và thật ở trên. Do đó, chúng tôi muốn nói rằng đôi giày Yeezy 700 nhái sẽ có lưỡi của chúng trông cao hơn và dài hơn rất nhiều so với lưỡi của những đôi giày chính hãng. 

Vị trí các tiết ở bên má giày của Yeezy Boost 700 Wave Runner

Nói về tất cả các yếu tố phụ này, chúng tôi thực sự đang đề cập đến “đôi mắt” trên khu vực da lộn màu đen ở mặt bên của Yeezy 700 Wave Runner, và không chỉ vậy mà còn về hai chi tiết màu cam ở mặt dưới của phần midsole. Trước hết, “đôi mắt” trên khu vực da lộn màu đen của giày thể thao Yeezy Boost 700 Wave Runner có các cạnh của chúng trông rộng hơn rất nhiều trên Yeezys bản sao trong khi trên những đôi giày thật, chúng trông nhỏ hơn.

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-700-wave-runner-real-va-fake

Sau đó, di chuyển xuống phần midsole, hai chi tiết màu cam được đặt không chính xác trên Yeezy bản sao, vì chúng ở một góc khác. Chúng nghiêng về phía bên trái trên Yeezy 700 OG bản sao trong khi trên Yeezy đích thực, nó được nghiêng nhiều hơn về phía bên phải của đôi giày. Ngoài ra, hai chi tiết màu cam trên phần midsole của giày nhái trông khá lớn và rộng trong khi so sánh với đôi Yeezy 700 chính hãng.

Kiểm tra chất liệu phản quang 3M của Yeezy Boost 700 Wave Runner

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-700-wave-runner-real-va-fake

Trên thực tế, hầu hết đôi giày Yeezy Boost 700 OG nhái sẽ có phần “đôi mắt” trông sáng hơn  rất nhiều so với những đôi Yeezy real. Sau đó, bạn có thể thấy ở mặt giữa của đôi giày, bên cạnh mắt, có một logo ba sọc cổ điển của Adidas phát sáng 3M. Hầu hết Yeezy nhái sẽ có các vạch phản quang trông dày hơn rất nhiều so với các vạch Yeezy chính hãng. Không chỉ vậy, ngay cả những đôi Yeezy 700 OG nhái cũng sẽ có vạch phản quang 3M đặt sai vị trí và quá góc cạnh khi so sánh với hàng thật.

Kiểm tra độ phồng phần gót chân của Yeezy Boost 700 Wave Runner

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-700-wave-runner-real-va-fake

Như bạn có thể thấy trong hình ảnh Yeezy 700 giả và thật ở trên, những chiếc Yeezy nhái có phần gót ít phồng hơn, trong khi những chiếc Yeezy thật có một độ cong nhất định ở phần gót giày.

Kiểm tra phần toe box của Yeezy Boost 700 Wave Runner

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-700-wave-runner-real-va-fake

Nhiều người từng coi đây là một yếu tố quan trọng khi kiểm tra các đôi Yeezy Boost 700 Wave Runner chính hãng. Theo thời gian, các nhà sản xuất giày fake đã làm tốt hơn nó. Sự khác biệt này có thể là do các nhà sản xuất hàng nhái không chú ý đến từng chi tiết cũng như các thiết bị chất lượng thấp của họ được sử dụng trong quá trình sản xuất giày thể thao.

Kiểm tra hình dạng chữ V trên phần toe box của Yeezy Boost 700 Wave Runner

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-700-wave-runner-real-va-fake

Hầu hết những đôi giày giả sẽ có vùng da lộn màu xám trên phần toe box trông giống như chữ “U” trong khi giày Yeezy Boost 700 Wave Runner chính hãng sẽ có hình dạng chữ “V”.

Kiểm tra phần insole của Yeezy Boost 700 Wave Runner

Bản in “adidas” ở mặt trước

Trước hết, trên logo Adidas ba sọc cổ điển, bạn có thể thấy đường nhỏ nhất có cạnh cong ở phía bên trái trông rất thiếu sắc nét khi so sánh với đôi giày real. Sau đó, trên bản in “adidas” thực tế, bạn có thể thấy cách các chữ cái “a” và “d” có khoảng trống giữa biểu tượng tròn và thanh ở phía bên phải của các chữ cái trên Yeezy giả, và làm thế nào, trên đôi giày thể thao hợp pháp, không có khoảng trống ở phía dưới cùng của các chữ cái, và trên thực tế, nó được tô bằng sơn đen.

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-700-wave-runner-real-va-fake

Cuối cùng ở đây, bạn có thể thấy phần đế Yeezy 700 nhái có trọng lượng phông chữ khác nhau như thế nào, vì chữ “s” trên Yeezy giả dày hơn rất nhiều so với trên đôi chính hãng.

Mặt sau của phần insole

Ở phía sau của đế là logo Adidas Trefoil. Ở đây, điều đầu tiên bạn nên chú ý đến là độ nổi của logo. Bạn sẽ nhận thấy rằng bản fake in sâu hơn đáng kể so với bản real, thể hiện rõ trong cách các bóng tạo độ sâu. Ngoài ra, các ký tự trong “Adidas” dày hơn trên bản sao khi so sánh với các bản in mỏng hơn trên bản thật.

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-700-wave-runner-real-va-fake

Bạn cũng sẽ quan sát thấy rằng có nhiều khoảng cách hơn giữa văn bản “Adidas” và đường viền trên size tag giả, trái ngược với phong cách nhỏ gọn hơn trên logo. Cuối cùng, trên hàng thật, chữ khắc ® sâu hơn đáng kể giống như các ký tự khác. Tuy nhiên, trên miếng lót giả, chữ R to hơn mức cần thiết.

Số sê-ri ở miếng lót

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-700-wave-runner-real-va-fake

Số sê-ri có thể được tìm thấy ở mặt bên của Yeezy 700 OG. Giống như trong dòng chữ Adidas-Yeezy, trên miếng lót giả, dòng chữ này hơi dày hơn so với bản real và kết quả là bạn sẽ nhận thấy khoảng cách giữa các chữ cái giảm đi. Điều này đặc biệt rõ ràng trong ký tự gạch ngang giữa 7 và 5.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Yeezy Boost 700 Wave Runner Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Ash Stone Real và Fake

Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 380 “Mist” Real và Fake