Legitcheck: Cách phân biệt Yeezy Slides Real và Fake

Sự hợp tác đỉnh cao giữa rapper Chicago – Kayne West và Adidas đã mang đến cho chúng ta một chúng ta mẫu sneaker tiêu biểu nhất mọi thời đại – Yeezy Boost. Bên cạnh những đôi giày Yeezy Boost đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng chơi giày thì mới đây Yeezy Slides đã được ra mắt với sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Mang trong một âm hưởng cực kì tươi mới với các phối màu trung tính, Yeezy Slides nhanh chóng lấy được tình cảm của cộng đồng.

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-slides-real-va-fake

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Yeezy Slides Real và Fake.

Kiểm tra phần quét mã vạch của Yeezy Slides

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-slides-real-va-fake

Khi bạn đã sẵn sàng quét mã vạch của Yeezy Slides của mình, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Legit Check App. Ứng dụng sẽ chạy mã vạch duy nhất của bạn so với những đôi Yeezy Slides chính hãng khác. Lưu ý rằng tất cả các đôi Yeezy Slides đều có một mã vạch duy nhất liên quan đến sự kết hợp cụ thể của:

  • Colorway – CORE/CORE/CORE (GW5350)
  • Style – Slide
  • Size – From 4 to 16 (US)

Kiểm tra phần size tag của Yeezy Slides

Trước hết, các slide giả có dòng chữ “MADE IN CHINA” trông quá dày khi đặt cạnh các slide thật. Đồng thời, chữ cái “C” của đôi giả trong từ “CHINA” được đặt thấp hơn các chữ cái còn lại, và trên đôi thật, tất cả các chữ cái đều được đặt ngang hàng. Bạn có thể quan sát trong hình ảnh phía trên dòng chữ “MADE IN CHINA” của hàng thật có cùng trọng lượng phông chữ và vị trí cho tất cả các chữ cái của nó. Lỗ hổng thứ hai trên đôi giả là ở dòng chữ thứ hai từ trên xuống dưới. Dòng chữ “UKS UK FR JP CHN” của hàng giả trông quá dày khi so với hàng real.

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-slides-real-va-fake

Nhìn vào Yeezy Slides giả, bạn có thể thấy dòng chữ “12/19” của chúng trông quá dày và nhìn vào các slide thật, dòng chữ tương tự mỏng hơn và mảnh hơn. Đi đến dòng văn bản cuối cùng thứ hai trên size tag, ở đó chúng ta có tag bắt đầu bằng # và các số. Yeezy Slides nhái có cả tag bắt đầu bằng # và các số bên cạnh nó trông quá dày khi so với hàng real. Lỗ hổng cuối cùng trên Yeezys giả là về các con số cho bạn biết kích thước của đôi slide, và trên đôi fake, dòng chữ này trông quá dày khi so sánh với Yeezy Slides thật.

Xác minh dòng chữ được khắc bên trong Yeezy Slides 

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-slides-real-va-fake

Hình ảnh trên với đôi Yeezy Slides giả và thật ở trên cho bạn thấy mọi chữ cái trên dòng chữ của cặp giả đều sai sót như thế nào. Dòng chữ “YEEZY” trông quá dày trên đôi giả và điều tương tự cũng áp dụng cho dòng chữ “MADE IN CHINA”. Lỗ hổng này xảy ra trên những đôi giày giả vì chữ khắc của chúng nằm quá sâu bên trong lớp cao su, do đó có kiểu chữ quá to. Mặt khác, Yeezy Slides real có dòng chữ “YEEZY” và “MADE IN CHINA” mỏng hơn vì nó không nằm sâu bên trong cao su hơn. Đồng thời, dòng chữ “US” của đôi giả trông quá mỏng bên cạnh số “5”, trong khi dòng chữ “US” thật dày hơn và có cùng trọng lượng phông chữ với số “12” bên cạnh.

Kiểm tra phần toe box của Yeezy Slides 

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-slides-real-va-fake

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, chúng tôi quan tâm đến độ cong và nhìn vào đôi giả, bạn có thể thấy phần toe box bị nâng lên quá nhiều so với mặt trước của đôi dép trong khi Yeezy Slides chính hãng có phần toe box của chúng ít cong hơn, vì nó gần mặt đất hơn.

Kiểm tra độ cong ở gót của Yeezy Slides 

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-slides-real-va-fake

Đôi giả rõ ràng là có phần gót của nó bị nâng lên quá nhiều khi so với gót của đôi thật. Phần gót giả quá cong và có khoảng cách quá xa so với mặt đất trong khi gót thật phẳng và gần mặt đất hơn .

Kiểm tra logo Adidas ở phần insole của Yeezy Slides 

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-slides-real-va-fake

Bạn có thể quan sát trong hình ảnh so sánh Yeezy Slides thật và giả này, logo Adidas của đôi giả lộ ra khỏi đế quá ít. Nói về điều này, Yeezy Slides thật có logo của chúng trông dày hơn so với hàng giả và nó lộ ra trên đôi dép nhiều hơn.

Kiểm tra phần mũi của Yeezy Slides 

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-slides-real-va-fake

Hình ảnh với các đôi Yeey Slides thật và giả ở trên cho bạn thấy phần mũi của đôi giả quá hẹp trong khi giao diện tổng thể của đôi slide này quá dày. Mặt khác, đôi thật có phần mũi rộng hơn và trông mỏng hơn.

Đảm bảo rằng đôi Yeezy Slides của bạn không có vết hoặc nếp nhăn

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-slides-real-va-fake

Nhìn vào bức ảnh này với Yeezys Slides giả ở trên, bạn có thể thấy đôi bên trái có một nếp gấp lớn ở đầu giày. Nếu chúng ta đang nói về một đôi Yeezy Slides chính hãng đang ở trong tình trạng được cho là hoàn hảo, thì chúng tôi phải lưu ý rằng các đôi real sẽ không được xuất xưởng với bất kỳ vết nhăn hoặc vết nào trong số này.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Yeezy Slides Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Ash Stone Real và Fake

Hướng dẫn cách phân biệt Yeezy Boost 380 “Mist” Real và Fake

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .