Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Air Jordan 4 Bred Real Vs Fake

Air Jordan 4 lần đầu tiên được ra mắt người hâm mộ vào năm 1989 sau khi Jordan đã rất ưng ý với thiết kế Jordan 3 mà Tinker Hatfield cùng đội ngũ Nike đã đem đến cho anh. Để tiếp nối thành công của Air Jordan 3, nhà thiết kế Tinker Hatfield đã mang đến một trong những chiếc Air Jordan thoải mái hơn cũng như có tính thời trang cao hơn vẫn với thiết kế low-cut đó là Air Jordan 4. Phiên bản mới mang tên Bred đã chứng kiến mẫu ​​giày thể thao này được mang trong mình một phối màu huyền thoại và nó nhanh chóng lấy được tình cảm của cộng đồng.

legitcheck-huong-dan-cach-phan-biet-air-jordan-4-bred-real-vs-fake

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Trong bài viết này, Authentic Shoes sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Air Jordan 4 Bred Real và Fake.

Phần size tag của Air Jordan 4 Bred

legitcheck-huong-dan-cach-phan-biet-air-jordan-4-bred-real-vs-fake

Trước hết, nếu bạn nhìn vào dòng chữ ngày sản xuất của Air Jordan 4 (nằm ở giữa bên phải của size tag), bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những đôi giày thể thao giả có dòng chữ quá dày. Sau đó, nhìn vào dòng chữ “308497-089”, “MADE IN CHINA” và “FABRIQUE EN CHINE”, bạn có thể nhận thấy những chiếc Air Jordan 4 giả có những dòng in này một lần nữa trông quá dày khi so sánh với bản real.

Phần tag ở bên trong lưỡi gà của Air Jordan 4 Bred

legitcheck-huong-dan-cach-phan-biet-air-jordan-4-bred-real-vs-fake

Trong hình ảnh AJ4 Bred thật và giả ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách mà Air Jordan 4 Breds nhái có dòng chữ “AIR JORDAN” trên nhãn lưỡi bên trong trông quá nhỏ so với dòng chữ trên giày chính hãng. Bên cạnh đó, bạn có thể nhận thấy Air Jordan 4 Breds giả cũng có dòng chữ trông quá mỏng trên nhãn lưỡi bên trong, trong khi những đôi giày real có dòng chữ dày hơn.

Kiểm tra các dòng chữ phía sau của Air Jordan 4 Bred 

legitcheck-huong-dan-cach-phan-biet-air-jordan-4-bred-real-vs-fake

Trong hình ảnh Air Jordan 4 Bred thật và giả ở trên, chúng tôi đã chỉ ra rằng, trước hết, logo Nike Swoosh được đặt quá gần với dòng chữ “NIKE” khác biệt hẳn so với hàng thật. Sau đó, nếu bạn nhìn vào dòng chữ “A I R” trong hình ảnh Air Jordan 4 Bred thật và giả ở trên, bạn có thể nhận thấy Air Jordan 4s giả có dòng chữ trông quá mỏng so với đôi chính hãng.

Kiểm tra phần sockliners của Air Jordan 4 Bred

legitcheck-huong-dan-cach-phan-biet-air-jordan-4-bred-real-vs-fake

Trong hình ảnh Air Jordan 4 Bred fake và real ở trên, chúng tôi đã chỉ ra những chiếc AJ4 giả có đường viền màu xám của chúng trông quá mỏng trên khu vực gần với dây buộc và quá dày ở khu vực gần mặt sau của đôi giày khi so sánh với những đôi real.

Kiểm tra đường khâu trên phần nhãn lưỡi của Air Jordan 4 Bred

legitcheck-huong-dan-cach-phan-biet-air-jordan-4-bred-real-vs-fake

Trong hình ảnh Air Jordan 4 Bred giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra hai sai sót chính trên J4 Breds giả. Trước hết, nếu bạn nhìn vào đường khâu xung quanh nhãn dán Jumpman, bạn có thể nhận thấy Jordan 4’s giả có đường khâu trông quá nhỏ và quá dày. Sau đó, nếu bạn nhìn vào logo Jumpman, bạn có thể nhận thấy cánh tay phải của anh ta quá cồng kềnh và cong ở những chiếc Jordans giả trong khi trên những chiếc Jordans chính hãng, cánh tay ít cong và cồng kềnh hơn. Bên cạnh đó, đôi giày thể thao Air Jordan 4 Bred nhái cũng có cánh tay phải của Jumpman trông mỏng hơn so với cánh tay của Jumpman chính hãng.

Kiểm tra phần toe box của Air Jordan 4 Bred

legitcheck-huong-dan-cach-phan-biet-air-jordan-4-bred-real-vs-fake

Chúng tôi đã chỉ ra Air Jordan 4’s fake có phần toe box của chúng trông quá cong ở phần mũi trước, trong khi những đôi giày real có phần toe box của chúng ít cong hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhận thấy phần toe box của AJ4 nhái trông dày hơn như thế nào, với vẻ ngoài căng phồng quá mức so với giày thật. Đôi AJ4 Bred real sẽ có phần toe box trông xẹp xuống và ít dày hơn.

Kiểm tra các đường khâu của Air Jordan 4 Bred

legitcheck-huong-dan-cach-phan-biet-air-jordan-4-bred-real-vs-fake

Trong hình ảnh AJ4 Bred giả và thật ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách mà Air Jordan 4’s giả có đường khâu bên dưới phần cage trông quá lớn, vì có quá nhiều khoảng cách giữa các đường khâu và bản thân các đường khâu quá lớn. Không chỉ vậy, bạn có thể thấy đường khâu có cùng một khuyết điểm – các mũi khâu quá xa nhau và chúng quá lớn trên Jordan 4 Bred giả. 

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Air Jordan 4 Bred Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Legitcheck: Hướng dẫn cách phân biệt Air Jordan 1 University Blue Real và Fake

Cách phân biệt một đôi Nike Air Jordan 1 “Court Purple” real và fake