Lên chân đôi adidas YEEZY BOOST 380 “Calcite Glow” và “Onyx”

Giữa một loạt các lời khen ngợi, những lời bàn tán xôn xao, những suy ngẫm trong Kinh thánh và những kiến ​​thức quý giá, Kanye West đã sử dụng các dòng Twitter của mình để nhá hàng về việc ra mắt các bản phát hành YEEZY sắp tới của adidas. Hai trong số đó được lên lịch để phát hành trước khi chuyển sang năm 2021 là YEEZY BOOST 380 trong “Calcite Glow” và “Onyx” – một bộ đôi phong cách mà chúng tôi đã có cơ hội thử lên chân mình.

“Calcite Glow” phù hợp với tên gọi của nó nhờ các chi tiết màu xanh lá cây phát sáng trong bóng tối trên uppers và đế giữa giống nhau. Trong ánh sáng ban ngày bình thường, nó thể hiện sự pha trộn giữa tông màu trắng và xám nhạt mát mẻ, được chia nhỏ bởi một đường gạch chéo màu nâu trung bình qua midfoot và đặt lên trên phần đế dưới màu trắng đục. Mặt khác, “Onyx” thể hiện một bộ màu đất hơn nhiều so với màu nâu, đen và xám kim loại ở phía trên để có một vẻ ngoài nhìn như đang ngụy trang. Bộ kết hợp này nằm phía trên đế giữa màu đồng và – như ngang bằng với tất nhiên – cả hai đôi đều được bọc bằng bọt BOOST từ gót chân đến ngón chân để tạo sự thoải mái mẫu mực.

Ngày phát hành chính thức cho một trong hai cặp vẫn chưa được công bố, nhưng các báo cáo ban đầu cho biết “Calcite Glow” được chốt cho tháng 10 và “Onyx” cho ngày 27 tháng 11. Cùng theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về những đôi giày trong bộ sưu tập này nhé!

Xem thêm:

Có gì hot ở adidas Dunks the Forum 84 High in Indigo Dye ?

Cùng điểm qua các bản phát hành sắp tới của Nike Dunk Low và Dunk High trong năm 2021