Lộ diện hình ảnh cực ngầu của Nike D/MS/X hè 2020

Chắc hẳn phần lớn chúng ta không xa lạ gì với nhãn hàng D/MS/X. D/MS/X là viết tắt của Dimsix – một phận riêng của Swoosh tập trung hoàn toàn vào những thiết kế giày mang tính tương lai. Và phiên bản đầu tiên 2019 đã thực sự làm hài lòng các Sneakerhead. Vậy ở 2020 chúng ta có gì ? 

lo-dien-anh-cuc-ngau-cua-nike-d-ms-x-he-2020

Các Sneakerhead có kinh nghiệm sẽ ngay lập tức nhận ra Uppers của mẫu giày này được làm giống như những mẫu giày chạy của Nike từ những năm 1970s. Thật sự lỗi thời! Với tên gọi Nike D / MS / X Sting, về cơ bản là một sự nâng cấp dựa trên hình bóng Sting cổ điển ban đầu bị loại bỏ vào năm 1978. Với cấu trúc thấp, upper của nó được chia thành hai phần với phía sau có thể xuyên qua vải ripstop, trong khi mũi giày được bọc bằng da lộn cùng màu cam nổi bật. Bên dưới là nơi chất lượng của tương lai phát huy tác dụng khi miếng đế chunky được chia ở giữa tạo ra một đường uốn lượn vô cùng bắt mắt ở đế. 

lo-dien-anh-cuc-ngau-cua-nike-d-ms-x-he-2020

Phối màu của nó gồm “Starfish” và “Pine Green” gợi nhớ đến màu sắc của cơn bão Miami, trong khi phần đáy hợp nhất với tông màu xanh lam, đế giữa màu trắng tự nhiên và lớp hoàn thiện bằng đế gum ở bên ngoài tạo một vẻ ngoài hoàn hảo cho đôi giày.

Phần Midsole được làm rất cong mang đến cảm giác quen thuộc của mẫu Air Pippen 2, đặc biệt là điểm nhấn góc cạnh màu xanh. Phần đế Gum mang đến cảm giác truyền thống nhưng lại rất phù hợp vơi xanh lá cây khá OG. 

Tuy nhiên với tất cả các nét vẽ nguệch ngoạc trên phần Foam midsole,thì chắc chắn mẫu giày 2020 này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, vì vậy sản phẩm phát hành bán lẻ có thể hoặc không giống như ảnh Leak. 

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để có những thông tin mới nhất về đôi giày này cũng như thị trường thời trang và giày dép nhé.

Xem thêm bài viết:

 

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .