Lộ diện đôi giày mới có mức giá gần 3 lần Off-White x Air Jordan 1

Mức độ ảnh hưởng với cộng đồng sneaker của Air Jordan 1 là không cần phải bàn cãi, đã có vô số những collab đắt giá và mới nhất đây là Air Jordan 1 x Dior. Một trong những đôi giày Jay 1s có mức giá resell cao nhất hiện tại là sự kết hợp mang tên Off-White x Air Jordan 1 với hai phiên bản Chicago và University Blue.

Với mức giá khoảng 4000 dollar cho màu Chicago và 1800 dollar cho màu University Blue tuy nhiên mức giá bán lẻ đầu tiên cho đôi này chỉ có 190 dollar. Những người có thể mua đôi giày này với mức giá đấy thực sự là những người may mắn. Và mới đây Nike công bố một đôi giày mới có mức giá bán lẻ gấp 3 lần hai phiên bản Off-White kia lên đến 500 dollar.

Xem thêm: Off-White x Nike Dunk Low “The 50” đã có những hình ảnh chính thức đầu tiên

Đôi giày mới này chính là Nike ISPA Road Warrior một trong dòng giày ISPA mới được Nike công bố sẽ được ra mắt vào năm 2020. Cảm hứng của đôi giày này đến từ rất nhiều loại giày từ giày bóng rổ, giày chạy hay giày đi ngoài trời thậm chí là cả những đôi dép truyền thống của Nhật Bản. Không chỉ có nguồn cảm hứng được hòa trộn, các công nghệ mới nhất của Nike cũng được tích hợp mang đến một đôi giày của xã hội hiện đại với đế Zoom double ở giữa, những đường cong mang tên Nike Air Zoom Alphafly Next%, phản lực từ công nghệ Air Zoom BB NXT và cuối cùng là hệ thống lò xo của Shox. Công nghệ cao của bộ đế đi kèm với kỹ thuật thiết kế nhẹ cho phần upper với hệ thống buộc dây ratcheting. 

Xem thêm: Đính chính lại tin đồn về người chơi hệ “phá hoại – thừa tiền” khi mang Jordan 1 Dior đi “cày cuốc”

Dưới đây là những những hình ảnh đầu tiên của đôi giày có mức giá lên đến 500 USD của Nike. Ngày ra mắt của phiên bản này chưa được tiết lộ, tuy nhiên với mức giá khủng như trên thì hãy cùng Authentic Shoes chờ đợi một cơn bão mới trong thế giới sneaker này nhé.

Xem thêm STREETWEAR – ĐÃ ĐẾN LÚC KHÁCH HÀNG QUYẾT ĐỊNH GIÁ CỦA SẢN PHẨM

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , .