Louis Vuitton hé lộ thiết kế “Runner Tatic” Shoe hoàn toàn mới

Ban đầu Louis Vuitton là nhà mốt chuyên sản xuất những món đồ làm từ da cao cấp. Tuy nhiên những năm gần đây, ông vua trong giới thời trang xa xỉ đã quyết định lột xác cũng như trẻ hóa phong cách của mình bằng cách lấn sân vào việc sản xuất giày dép cao cấp.

louis-vuitton-he-lo-thiet-ke-runner-tatic-shoe-hoan-toan-moi

Gây ra được nhiều tiếng vang trong năm 2021 này với mẫu thiết kế LV Trainer đình đám đã khiến cho cộng đồng đam mê giày thể thao phải điên đảo với một thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Và trong mới đây, nhà mốt LV một lần nữa khiến ngừi hâm mộ phải dậy sóng khi hé lộ về một phiên bản hoàn toàn mới mang tên “Runner Tatic”. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

louis-vuitton-he-lo-thiet-ke-runner-tatic-shoe-hoan-toan-moi

Việc tung ra các bộ sưu tập và phụ kiện dành cho nam giới gần đây đã không ngừng nghỉ cho năm 2021 và trước khi năm này kết thúc, thương hiệu sẽ phát hành mẫu giày thể thao mới nhất của mình có tên “LV Runner Tatic”.

louis-vuitton-he-lo-thiet-ke-runner-tatic-shoe-hoan-toan-moi

Được cung cấp độc quyền tại cửa hàng nam giới của LV’s Miami, đôi giày này kết hợp công nghệ “nhiệt kín” với da lộn, lưới và đường khâu tối thiểu. Phiên bản đầu tiên của giày là phiên bản màu xanh lá cây với những bông hoa chữ nổi LV phản chiếu và phần đế hình sóng được bơm bọt. Màu sắc lấy cảm hứng từ thập niên 90 được bù đắp bởi một hộp ngón chân màu trắng và các chi tiết tương phản màu đen và bạc, trong khi nhãn LV xuất hiện ở đầu lưỡi và trong suốt hình thêu chữ ký ở mỗi bên.

louis-vuitton-he-lo-thiet-ke-runner-tatic-shoe-hoan-toan-moi

Các màu bổ sung sẽ được thêm vào dòng sản phẩm vào tháng 1 năm 2022, bao gồm xanh lam, mocha, trắng và đen. 

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Những sự thật thú vị về Louis Vuitton

Review giày: Nike Air Max 90 “White University Red” – sự tối giản pha chút cá tính