Lý do tại sao các skater lại sử dụng Golden Goose sneaker

Venice, Ý. nơi tổ chức nhiều chương trình và bữa tiệc lướt ván. Một vài tuần trở lại đây, nhờ sự hỗ trợ của thương hiệu Golden Goose của Ý, đã đến Venice cho một bữa tiệc trượt ván và một bữa tiệc có sự khác biệt lớn. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về đôi giày mà skater nổi tiếng lại sử dụng đôi giày Golden Goose nhé.

ly-do-tai-sao-cac-skater-lai-su-dung-golden-goose-sneaker

Vào một buổi tối đầu tháng 9 gần như không có mây, một chiếc sà lan khổng lồ thả neo đối diện với Quảng trường St Mark. Trên đó đặt một chiếc bát trượt ván có mục đích, kích thước đầy đủ được chế tạo theo mô-đun. Vị khách danh dự, trong số các vận động viên trượt băng GG đã đến từ Ý và các khu vực khác của châu Âu, là Cory Juneau, người gốc San Diego, 22 tuổi, người giành huy chương đồng trong cuộc thi trượt ván Olympic khai mạc ở Tokyo hồi tháng 8. 

ly-do-tai-sao-cac-skater-lai-su-dung-golden-goose-sneaker

Thật phù hợp, Juneau đã đeo Golden Goose cho lần đầu tiên giành được huy chương của mình. Được coi là cao trào của chiến dịch Mùa hè được gọi là từ Venice đến Venice, sự kiện này đã mang một phần của California, qua Tokyo, đến La Serenissima. Du khách đặt rượu Champagne trên boong xung quanh chiếc bát và cúi mình để chụp những bức ảnh iPhone của Juneau và bạn bè giữa không trung với đường chân trời không thể nhầm lẫn của Venice lung linh trong ánh hoàng hôn bên dưới tấm ván lơ lửng của họ.

ly-do-tai-sao-cac-skater-lai-su-dung-golden-goose-sneaker

Việc theo dõi sự phát triển của Golden Goose từ những ngày đầu thành lập vào năm 2000 là một điều tương đối dễ dàng. Thương hiệu bắt đầu hoạt động ở vùng Veneto và vẫn có trụ sở tại đó, tại thị trấn Marghera. Nhưng nó đã nhanh chóng tạo dựng được lượng người theo dõi trên nhiều thị trường cho những đôi giày thể thao đắt tiền nhưng cũ kĩ có chủ đích.ly-do-tai-sao-cac-skater-lai-su-dung-golden-goose-sneaker

Và có rất nhiều. Có Golden TV, khái niệm cửa hàng Milan và Bắc Kinh mới. Nó có một máy quay video cố định được thiết lập để khách hàng ghi lại, tốt, bất cứ điều gì họ muốn và tải nó lên GG-Sphere. Trong khi đó, nhiều không gian tường thường được trao cho các giá treo quần áo được nhường lại cho các màn hình tương tác khổng lồ chiếu Golden TV thay vì sản phẩm.

ly-do-tai-sao-cac-skater-lai-su-dung-golden-goose-sneaker

Thành công và sự công nhận đã mang lại cho thương hiệu cơ hội để tạo ra các văn phòng hiện đại – một trụ sở mới của Milan – trong một khu vực đang phát triển nhanh chóng ở ngoại ô Milan, từng là một vùng đất hoang hậu công nghiệp nhưng hiện đang được phát triển để tổ chức Thế vận hội Mùa đông 2026.

ly-do-tai-sao-cac-skater-lai-su-dung-golden-goose-sneaker

Việc phát triển từ một thương hiệu thích hợp thành tên tuổi gia dụng mà không làm mất đi bản sắc ban đầu của bạn là sự kết hợp giữa tầm nhìn và quan điểm vững chắc. Campara nói: “Chúng tôi không phải là tín đồ thời trang, chúng tôi là những người tạo ra biểu tượng. “Điều quan trọng nhất, nếu bạn thực sự muốn một thứ gì đó trở thành biểu tượng, là hãy dành nhiều thời gian nghiên cứu. Điều duy nhất tôi có thể làm là kiên định và tin tưởng vào nó. Mọi người sẽ biến nó trở thành một biểu tượng bởi vì họ yêu thích nó và họ đang mặc nó hàng ngày. “

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Jordan Flight Club 91 lột xác với phối màu “Hyper Royal”

Những chiếc túi Dior đáng sở hữu nhất mọi thời đại ( Phần 2 )