Những chiếc túi Dior đáng sở hữu nhất mọi thời đại ( Phần 2 )

Từ lâu Christian Dior đã là thương hiệu được các tín đồ thời trang khắp thế giới săn đón nhiệt tình. Từ những chiếc váy, mỹ phẩm, nước hoa và đặc biệt là những chiếc túi xách của họ luôn thể hiện được sự sang trọng và địa vị cao cấp của người dùng. Và đặc biệt, những chiếc túi xách của Dior luôn là mặt hàng được các quý cô săn đón và yêu thích nhất. Sau đây là những chiếc túi Dior được đánh giá là đáng sở hữu nhất mọi thời đại.

Dior 30 Montaigne

Vào năm 1946, căn nhà số 30 phố Montaigne đã là nơi nuôi dưỡng đam mê cũng như là nơi sản sinh ra những thiết kế và sản phẩm vượt thời gian của Dior. Được đặt tên theo niềm tự hào của nhà mốt nước Pháp, chiếc túi sở hữu một thiết kế liền mạch, đơn giản với chất liệu da bê mềm mại cùng với một vẻ đẹp tinh tế khiến mọi tín đồ Dior đều khao khát sở hữu. 

Chiếc túi được làm tại Ý, đất nước của những hãng thời trang xa xỉ như Gucci hay Prada, dưới bàn tay của những người thợ thủ công lành nghề nhất, phần quai đeo linh hoạt có thể tự do điều chỉnh để phù hợp với từng vóc dáng của người dùng.

Dior Bobby Bag

Được Giám đốc sáng tạo của Dior là Maria Grazia Chiuri cho ra mắt vào bộ sưu tập Thu Đông 2020, đây được coi như là một món phụ kiện mà bà gợi ý về những kỉ niệm của Christian Dior và chú chó Bobby của mình.

Chiếc túi có thiết kế hình bán nguyệt với các góc cạnh được bo tròn cùng chất liệu da bê mềm mại cao cấp và họa tiết Oblique đặc trưng của Dior, chiếc túi là phụ kiện mà được tất cả các tín đồ thời trang trên khắp thế giới săn đón vì chúng sở hữu một thiết kế độc đáo cũng như màu sắc đa dạng.

Dior Caro Bag

Túi Dior Caro Bag có khá nhiều điểm tương đồng với chiếc túi 30 Montaigne vì cả 2 đều sở hữu phom dáng hình chữ nhật hiện đại cùng kích cỡ nhỏ gọn dễ phối đổ và sử dụng nhưng phần da của Caro Bag lại có họa tiết cannage, gợi nhớ lại chiếc túi huyền thoại đại diện cho Công nương Diana là Lady Dior.

Được làm dưới tay của những người thợ thủ công lành nghề tại Ý, phía trước phần móc khóa được làm bằng kim loại ánh vàng theo Logo của Dior còn mặt sau dòng chữ Christian Dior được khắc lên chiếc túi rất sang trọng. Chiếc túi sở hữu một kích cỡ rất vừa vặn để các quý cô có thể sử dụng trong những dịp như hẹn hò hay đi chơi hàng ngày.

Dior St.Honoré

Đây được coi là chiếc túi mới nhất trong dòng 30 Montaigne. St.Honoré sở hữu một thiết kế vuông vức như để gợi lại dòng thiết kế Diorever đã bị nhà Dior khai tử. Chiếc túi có một chiếc đai đeo có thể tháo rời để người sử dụng có thể đeo ngang vai, xách bằng tay hay đeo chéo. Một chiếc móc khóa “CD” được làm ở ngay giữa trung tâm, và dòng chữ 30 Montaigne được in nổi tinh tế ở mặt sau của chiếc túi. Ngoài thiết kế độc đáo St.Honoré còn có một bảng màu đa dạng gồm 5 màu xanh da trời, xám bồ câu, màu trắng latte, đen và màu heige.

Nhờ sở hữu màu sắc đa dạng nên chiếc túi được chị em rất săn đón.

Để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, Sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Bạn cũng đừng quên tham khảo:

Louis Vuitton – Hành trình làm nên đế chế thời trang của ông vua trong giới xa xỉ

Cập nhật những hình ảnh đầu tiên của Air Jordan 4 “Military Black”